x close

ภาพไวรัลแชร์สนั่นโลกออนไลน์ สุดฉงน ปาร์ตี้นี้จัดที่ไหน ริมแม่น้ำหรือข้างกำแพง ?



          เผยภาพไวรัลที่กำลังเป็นกระแสแชร์กันในโลกออนไลน์ เป็นเหตุการณ์หลังปาร์ตี้เลิก แต่ฉากด้านหลังทำเอาสุดสับสน แท้จริงแล้วคือ แม่น้ำหรือกำแพง

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยภาพถ่ายที่กำลังเป็นกระแสแชร์ต่อกันอย่างมากในโลกออนไลน์ พร้อมกับคำถามสุดสงสัยว่า แท้จริงแล้วฉากหลังของภาพนี้คืออะไรกันแน่ โดยในภาพดังกล่าวเป็นภาพของบรรยากาศหลังปาร์ตี้ในสนามหญ้าจบลง มีขวดเครื่องดื่มและเศษขยะกระจัดกระจายอยู่เกลื่อนทั้งบนโต๊ะและพื้นด้านล่าง

          มองเผิน ๆ อาจจะดูเหมือนภาพถ่ายธรรมดาภาพหนึ่ง ทว่า เมื่อสังเกตไปที่ฉากด้านหลังแล้ว ก็มีอันต้องเลิกคิ้วด้วยความสงสัยว่าเป็นแม่น้ำหรือกำแพง แท้จริงแล้ว งานปาร์ตี้นี้ถูกจัดขึ้นที่ไหน ระหว่าง ในสนามหญ้าข้างกำแพง หรือในสนามหญ้าริมแม่น้ำ

          ภาพดังกล่าวถูกนำมาโพสต์โดย เฟซบุ๊ก Jodel เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2560 พร้อมกับแคปชั่นว่า "ยิ่งคุณคิดมาก ความกระจ่างก็ยิ่งน้อยลง" ก่อนจะถูกแชร์ต่อออกไปจนกลายเป็นกระแสที่พูดถึงในโซเชียล หลาย ๆ เสียงพากันถกเถียงเพื่อหาคำตอบที่แท้จริง บางรายก็ว่าเป็นกำแพงเนื่องจากสีของมัน และจะเห็นว่ามีต้นหญ้าขึ้นที่บนกำแพง ขณะที่บางรายก็บอกว่าเป็นแม่น้ำ ส่วนที่เห็นเป็นต้นหญ้านั้นคือเรือต่างหาก อย่างไรก็ดีขณะนี้ ทางเจ้าของรูปยังไม่มาเฉลยใด ๆ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jodel

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพไวรัลแชร์สนั่นโลกออนไลน์ สุดฉงน ปาร์ตี้นี้จัดที่ไหน ริมแม่น้ำหรือข้างกำแพง ? อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:18:39 47,440 อ่าน
TOP