x close

ใจแทบขาด ! แม่วอนช่วยตามหาลูกสาวหายตัว 8 วัน ส่งข้อความสุดท้าย "แม่ช่วยด้วย"



          แม่วอนช่วยตามหาลูกสาววัย 17 หายตัว 8 วัน หลังบอกไปร่วมกิจกรรมรับน้องที่โรงเรียน-โพสต์เฟซบุ๊กอยู่ตึกร้าง ขอให้แม่ช่วย

          วันที่ 19 พฤษภาคม 2560 นายอนันต์ เพียรเกาะ ผู้อำนวยการโรงเรียนบุญวัฒนา จ.นครราชสีมา ได้แจ้งให้นักเรียนช่วยกันแจ้งเบาะแสตามหาตัว น.ส.ชลธิชา หรือ น้องเลย์ อายุ 17 ปี ที่หายตัวไปจากบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 11 พฤษภาคม 2560 จนขณะนี้ 8 วันแล้ว ยังไม่พบตัว พร้อมกันนี้ก็ได้เปิดกล้องวงจรปิดที่ได้จากร้านค้าหน้าโรงเรียนที่น้องเลย์ได้มานั่งก่อนหายตัว โดยพบว่ามีการเปลี่ยนเสื้อผ้า เป็นเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ก่อนซ้อนรถจักรยานยนต์ออกไปพร้อมวัยรุ่นชาย-หญิง ขับขี่ออกไปทางถนนมิตรภาพแยกหัวทะเล-จักราช หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย

          โดยนางอุบล มารดาของน้องเลย์ เล่าว่า ลูกได้ออกจากบ้านไปโดยบอกว่าไปทำกิจกรรมรับน้องที่โรงเรียน ต่อมาเวลา 21.54 น. ก็ได้รับข้อความในเฟซบุ๊กลูกสาวว่า “แม่อยู่ไหนให้มาช่วยนางกับพลอยด้วย อยู่ที่ตึกร้างไหนไม่รู้ แบตฯ ใกล้จะหมดแล้ว” ตนจึงรีบไปแจ้งความทันที เมื่อได้ยินข่าวการฆ่ากันตายในสื่อต่าง ๆ ก็ไม่กล้าดู กลัวว่าจะเป็นลูกสาวของตนเอง แต่ถ้าน้องเลย์ยังมีชีวิตอยู่ขอให้ติดต่อกลับมาหาแม่ด้วย ทั้งนี้สำหรับผู้ที่ทราบเบาะแสของน้องเลย์ ขอให้โทร. มาแจ้งตนได้ที่เบอร์ 061-1782993


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจแทบขาด ! แม่วอนช่วยตามหาลูกสาวหายตัว 8 วัน ส่งข้อความสุดท้าย "แม่ช่วยด้วย" อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:49:19 13,533 อ่าน
TOP