x close

คืบหน้าปมยิงดับ 2 ศพ ซอยสุขุมวิท 93 คาดมือปืนเป็นโจทก์เก่า-กล้องวงจรปิดชำรุด



          คืบหน้าปมยิงสนั่นกลางกรุง ซอยสุขุมวิท 93 พบผู้เสียชีวิตจมกองเลือด 2 ศพ คาดมือยิงเป็นเพื่อนเก่าที่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน ยังไม่ทราบสาเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดไม่ได้ เหตุชำรุด

          จากกรณีเหตุคนร้ายบุกยิงอุกอาจที่คอนโดแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 93 ชาวบ้านแตกตื่น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนจมกองเลือดทั้งในร้านค้าและที่จอดรถ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดนั้น [อ่านข่าว : ระทึก ! ยิงสนั่นกลางกรุง ซอยสุขุมวิท 93 ดับ 2 ศพ-ชาวบ้านแตกตื่น คลิก]
ยิงสนั่นกลางกรุง ซอยสุขุมวิท 93 ดับ 2 ศพ

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 19 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายวินัย อยู่ชัย หรือ ต่าย 39 ปี ไม่มีอาชีพ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่หัวและลำตัว ถัดมาบริเวณโต๊ะพับทางเข้าอาคาร พบศพนายสมนึก ทองสม หรือ เจี๊ยบ อายุ 36 ปี อาชีพขายกาแฟและขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ถูกยิงเข้าที่หัวและลำตัว นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน คือ นางบุญถนอม เชื้อสูง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

          โดยมารดานายสมนึก กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายตนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน อีกทั้งยังขยันทำงาน ขอให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

ยิงสนั่นกลางกรุง ซอยสุขุมวิท 93 ดับ 2 ศพ
          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมนึกและนายวินัยนั่งดื่มน้ำอัดลมและคุยกันอยู่บริเวณใต้คอนโด ต่อมานายกุลทัศน์ พัฒนา หรือ วาว ซึ่งเป็นเพื่อนกับนายสมนึก และมีเรื่องบาดหมางกันอยู่ เดินลงจากคอนโดมาเจอ และเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนจ่อยิงทั้งคู่เสียชีวิต

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงของการลงมือสังหารครั้งนี้ แต่มีรายงานเพิ่มเติมว่าผู้ตายทั้ง 2 เคยมีอาชีพปล่อยเงินกู้ แต่ปัจจุบันเลิกแล้วเนื่องจากทหารเข้ากวดขัน ส่วนนายวินัย ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนว่าเกี่ยวข้องอย่างไรเพราะไม่รู้จักหรือบาดหมางกับนายกุลทัศน์มาก่อน เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่าชำรุด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรวบรวมหลักฐานเสนอศาลออกหมายจับผู้ลงมือก่อเหตุ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20, ชุมพล บุญภักดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบหน้าปมยิงดับ 2 ศพ ซอยสุขุมวิท 93 คาดมือปืนเป็นโจทก์เก่า-กล้องวงจรปิดชำรุด อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:54:44 5,555 อ่าน
TOP