x close

ถึงกับผงะ เจอโครงกระดูกมนุษย์-ชุดชั้นใน บนยอดเขาลพบุรี เร่งตรวจสอบ

พบโครงกระดูกมนุษย์ ที่ยอดเขาหงษ์ ลพบุรี

          ชาวบ้านเข้าหาไปหน่อไม้บนยอดเขาหงส์ จ.ลพบุรี ตกใจพบโครงกระดูกมนุษย์ แถมใกล้กันมีเสื้อผ้า ชุดชั้นในหญิง รองเท้าส้นสูง ทิ้งกองรวมกัน ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานตรวจสอบ

          เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ออกไปหาหน่อไม้บนเขาว่า พบโครงกระดูกบนเขายอดหงส์ ตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอเมืองลพบุรี เมื่อเข้าไปตรวจสอบจุดที่พบ มีลักษณะเป็นลานหินกว้างในป่าบนยอดเขา พบโครงกระดูกสันหลัง ยาวประมาณ 50 เซนติเมตร และเศษกระดูกอีก 2 ชิ้น กองรวมอยู่กับรองเท้าส้นสูงของผู้หญิง 1 คู่ ห่างออกไปยังพบเสื้อผ้าชุดชั้นใน และกระเป๋าเป้ คล้ายกระเป๋านักเรียน ถูกรื้อค้นทิ้งไว้ในป่า
พบโครงกระดูกมนุษย์ ที่ยอดเขาหงษ์ ลพบุรี

          ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านที่พบโครงกระดูก เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังปีนเข้าไปมาหาหน่อไม้อยู่นั้น ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นโครงกระดูกมนุษย์ และยังพบว่ามีเสื้อผ้าตกอยู่ใกล้กัน ซึ่งจุดนี้ยังเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่น และอยู่ไม่ห่างกับโรงงานพลาสติกที่พนักงานส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงอีกด้วย

พบโครงกระดูกมนุษย์ ที่ยอดเขาหงษ์ ลพบุรี

          เบื้องต้น ตำรวจได้เก็บรวบรวมโครงกระดูกดังกล่าว เพื่อไปตรวจสอบว่าเป็นกระดูกมนุษย์จริงหรือไม่ พร้อมเตรียมประสานกับโรงงานพลาสติก รวมถึงพื้นที่ข้างเคียงว่ามีการแจ้งคนหายในพื้นบ้างหรือไม่




ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถึงกับผงะ เจอโครงกระดูกมนุษย์-ชุดชั้นใน บนยอดเขาลพบุรี เร่งตรวจสอบ โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:59:28 74,959 อ่าน
TOP