x close

บุกรวบพ่อค้าขายเซ็กส์ทอยผ่านออนไลน์ เผยลูกค้าติดตามกว่า 8 แสนคน

ขายเซ็กส์ทอย

          ตำรวจบุกรวบชายวัย 25 ปี เปิดเพจเฟซบุ๊กขายอุปกรณ์เซ็กส์ทอย พร้อมบริการนวดสปาชาย มีผู้ติดตามกว่า 8 แสนคน ราคา 700-1,500 บาท เผยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย กลุ่มสาวประเภทสอง

          เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 ได้จับกุมตัว นายภูมิพัฒน์ ดิษยาวัฒภูดินันท์ อายุ 25 ปี เจ้าของเพจและทวิตเตอร์ขายสินค้าที่เป็นสื่อลามกอนาจาร โดยมีผู้ติดตามกว่า 8 แสนคน รวบตัวได้ที่ห้องพักเลขที่ 316 สันติธรรมพลาซ่าแมนชั่น จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมของเป็นกลางอวัยวะเพศชายเทียม 21 ชิ้น อวัยวะเพศหญิงเทียม 16 ชิ้น โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง สมุดบันทึกสินค้า และกล่องไปรษณีย์เปล่า 20 กล่อง
ขายเซ็กส์ทอย

          โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าตำรวจสืบสวนทราบว่า มีผู้ใช้งานโปรแกรมทวิตเตอร์ชื่อ รับนวด CNX/ขาย SexToy ได้ประกาศขายวัตถุลามกอนาจารผ่านสื่อออนไลน์ โดยมีการโฆษณาสินค้าพร้อมรูปภาพและราคาประกอบ พร้อมแจ้งช่องทางติดต่อขอซื้อกับผู้ขายผ่านโปรแกรมไลน์ มีการจำหน่ายสินค้าให้วัยรุ่นนักศึกษา รวมถึงกลุ่มคนมีรสนิยมเพศชอบเดียวกัน ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงวางแผนล่อซื้อ และนัดส่งมอบของที่ห้องพักดังกล่าว เมื่อถึงเวลานัดหมาย ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งสายเข้าไปติดต่อ เมื่อมีการส่งมอบกันเสร็จแล้ว จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุมทันที เบื้องต้นตำรวจแจ้งในข้อหา มีไว้ซึ่งสิ่งของลามก

          ขณะที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนทำธุรกิจนวดสปาชายและนวดน้ำมันแบบออนไลน์ โดยรับเฉพาะงานติดต่อนัดหมาย ภายหลังเห็นว่าสินค้าเซ็กส์ทอย เป็นที่ต้องการของตลาด จึงสั่งซื้อมาจำหน่ายกว่า 3 เดือนแล้ว โดยตนสั่งสินค้ามาจากทางอินเตอร์เน็ต แล้วมาประกาศขายทางออนไลน์ ราคาตั้งแต่ 700-1,500 บาท ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย และกลุ่มสาวประเภทสอง

ขายเซ็กส์ทอย



ภาพและข้อมูลจาก
ข่าวช่อง 8,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบพ่อค้าขายเซ็กส์ทอยผ่านออนไลน์ เผยลูกค้าติดตามกว่า 8 แสนคน โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:10:42 26,587 อ่าน
TOP