x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

2 โจรแสบ ! เผาตู้เอทีเอ็มปล้นเงิน ชักปืนขู่-ทำร้าย รปภ. ก่อนหนีลอยนวล

| 4,453 อ่าน

 

           ไม่กลัวกฎหมาย ! 2 คนร้ายบุกงัดตู้เอทีเอ็ม รปภ. มาเห็นชักปืนขู่ ก่อนเผาตู้กดเงินทิ้ง ใช้เวลา 20 นาที กวาดเงินเกลี้ยงตู้ เผ่นหนีลอยนวล
 

           วันที่ 20 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองเพชรบุรี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ตั้งอยู่บริเวณริมรั้วกำแพงหน้าบริษัท เอส อาร์ สปินนิ่ง จำกัด บริเวณถนนเพชรเกษม ต.ต้นมะพร้าว หลังได้รับแจ้งมีคนร้ายบุกปล้นเงินในตู้เอทีเอ็มดังกล่าว โดยพบว่าบริเวณด้านหลังตู้เอทีเอ็มซึ่งอยู่หลังกำแพงบริษัทด้านใน มีประตูถูกงัดเปิดทิ้งไว้ ตรวจสอบความเสียหายของตู้ พบตรงเซฟเก็บเงินถูกไฟเผาเปิดอ้า มีชิ้นส่วนของตู้หล่นอยู่กระจัดกระจาย ใกล้กันพบธนบัตร 500 บาท มีรอยถูกไฟเผาตกอยู่ 1 ใบ และพบถุงมือหนังสีแดง 1 คู่ ถุงมีผ้าสีเทา 1 ข้าง แชลงเหล็กขนาดใหญ่ คีม และเชือก ของคนร้ายถูกโยนทิ้งอยู่ด้านข้างอีกด้วย

           จากการสอบถาม รปภ. ของบริษัท ทราบว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.00 น. ตนได้ยินเสียงดังมาจากตู้เอทีเอ็มดังกล่าว จึงเข้าไปตรวจสอบ พบคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกปกปิดใบหน้า กำลังตัดกุญแจประตู เมื่อคนร้ายเห็นตนก็ปรี่เข้ามารุมทำร้ายตน และใช้มีดแทงที่ฝ่ามือซ้าย ก่อนใช้ปืนข่มขู่ตนและพาตนไปนั่งใกล้ ๆ ป้อมยาม จากนั้นคนร้ายอีกคนใช้ไฟแก๊สเผาตู้เซฟ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนนำเงินไม่ทราบจำนวนใส่กระเป๋าหลบหนีไป โดยทิ้งอุปกรณ์ทั้งหมดไว้ดังกล่าว
 

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ทราบจำนวนเงินที่ถูกปล้นไป ซึ่งอยู่ระหว่างรอประสานเจ้าหน้าที่ธนาคารตรวจสอบอยู่ แต่จากพฤติกรรมคนร้ายที่มีการเตรียมตัวมาอย่างดี คาดว่าอาจจะเคยก่อเหตุเช่นนี้มาก่อน

           อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและเก็บรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ ของคนร้ายที่ทิ้งไว้ และจะประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุมาทำการตรวจสอบ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ภาพจาก สํานักข่าวไทย
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 โจรแสบ ! เผาตู้เอทีเอ็มปล้นเงิน ชักปืนขู่-ทำร้าย รปภ. ก่อนหนีลอยนวล อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2560 เวลา 12:48 4,453 อ่าน
TOP