x close

คนเกาหลียันเอง ไม่มีแบรนด์ โคเรียคิง ในเกาหลีใต้ ลั่นขายแพงมาก !

โคเรียคิง

          คนเกาหลีอัดคลิปยืนยัน ไม่มีกระทะแบรนด์โคเรียคิงขายในประเทศเกาหลีใต้ ลั่นเป็นกระทะที่ขายแพงมาก กระทะทั่วไปในเกาหลีขายแค่ 700 บาท

          เป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีของ กระทะโคเรียคิง ที่มีดราม่าขายราคาแพง ซึ่ง สคบ. ได้มีมติให้หยุดการโฆษณา เนื่องจากชวนเชื่อเกินจริง ต่อมาทางตัวแทนบริษัทจำหน่ายกระทะ หอบเอกสารมอบให้ สคบ. ยืนยันกระทะได้มาตรฐานตามที่โฆษณา เตรียมฟ้องนักวิชาการที่ทำให้เสียหาย (อ่านข่าว : โคเรียคิง จ่อฟ้องนักวิชาการทำบริษัทเสียหาย ยันกระทะได้มาตรฐานตามโฆษณา)
          ล่าสุด (21 พฤษภาคม 2560) จุง เจ้าของแฟนเพจเฟซบุ๊ก Joong ซึ่งเป็นชาวเกาหลีใต้ ได้อัดคลิปวิดีโอยืนยันว่า ไม่มีแบรนด์ที่ชื่อว่าโคเรียคิงในเกาหลี หรือราคาที่โฆษณา 15,000 บาท แต่ที่เกาหลีไม่มีกระทะที่แพงขนาดนี้ ดังนั้นนี่คือโกหกมาก ๆ จริง ๆ แล้วค่าครองชีพในเกาหลีแพงมาก แต่กระทะที่เกาหลีที่มีขนาดเท่ากันกับโคเรียคิง และมีแบรนด์ มีราคาแค่ 700 บาท ดังนั้นเขาขายกระทะ 2 อัน 3,300 บาท อันนี้ก็แพงเกินไปครับ



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Joong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนเกาหลียันเอง ไม่มีแบรนด์ โคเรียคิง ในเกาหลีใต้ ลั่นขายแพงมาก ! อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:39:59 210,596 อ่าน
TOP