x close

อุทาหรณ์เตือนเจ้าสาว เจอร้านแต่งหน้า-เช่าชุดสุดห่วย เลือกผิดชีวิตจบ !!

อุทาหรณ์เจ้าสาว

          แชร์สนั่นโซเชียล อุทาหรณ์ของเจ้าสาว กับประสบการณ์เจอร้านแต่งหน้า-เช่าชุดสุดห่วย มีโปรโมชั่นเปิดร้านใหม่ แต่ทำร้ายลูกค้าสุด ๆ

          วันที่ 21 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์เรื่องราวรีวิวช่างแต่งหน้าเช่าชุดห่วย ๆ จากเฟซบุ๊กคุณ Darika Klinkuhlab เจ้าสาวป้ายแดงผู้ผ่านการวิวาห์มาหมาด ๆ แต่ก็ต้องช้ำสุดใจ เมื่อเจอร้านแต่งหน้า-เช่าชุด ที่เปิดใหม่ แต่จัดโปรโมชั่นมาแล้วทำร้ายลูกค้า จนต้องบอกว่า "เลือกร้านผิดชีวิตจบ !"
          ทั้งนี้ เจ้าของเรื่องเล่าว่า เธอเลือกแต่งหน้าเช่าชุดกับร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในตัวเมืองชัยนาท นัดเที่ยงแต่แต่งให้บ่ายสาม อีกครึ่งชั่วโมงจะได้ฤกษ์แต่งงาน แต่งสวยไม่ว่า แต่ดูสภาพที่ออกมา... หากใครจะเข้าร้านนี้ หรือคิดจะลองร้านใหม่ให้คิดดูดี ๆ โดยเธอตกลงเช่าชุด 2 ชุด ไม่รวมเครื่องประดับ พร้อมแต่งหน้าเจ้าสาว ในราคา 1 พันบาท ซึ่งเป็นโปรโมชั่นเปิดร้านใหม่ เพราะร้านเพิ่งย้ายมาจากตัวเมือง แต่กลับต้องเจอประสบการณ์สุดช้ำ ดังนี้...

อุทาหรณ์เจ้าสาว

         ทั้งนี้ เจ้าของเรื่องได้ชี้แจงว่า ปกติเธอมีร้านประจำอยู่แล้ว ครั้งนี้ถือว่าผิดพลาดครั้งใหญ่ แต่งเองยังสวยกว่า ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพง ไม่ได้จะมาประจานความผิดพลาดของตัวเอง แค่อยากเตือนใจสาว ๆ ในวันสำคัญ ให้คิดให้ดีก่อนจะตัดสินใจอะไร





ข้อมูลและภาพจาก เฟซบุ๊ก Darika Klinkuhlab

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์เตือนเจ้าสาว เจอร้านแต่งหน้า-เช่าชุดสุดห่วย เลือกผิดชีวิตจบ !! อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:46:03 251,391 อ่าน
TOP