x close

สั่งเด้งสิบเวรพ้นราชการ หลังเปิดประตูห้องขังให้แฟนเยี่ยม จนหนียกก๊วน


สั่งเด้งสิบเวรพ้นราชการ หลังเปิดประตูห้องขังให้แฟนเยี่ยม

        สั่งเด้งสิบเวรพ้นราชการ หลังเปิดประตูห้องขัง จนผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลบหนี ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมขอหมายจับแฟนสาวผู้ต้องหาช่วยกันก่อการ

        จากกรณีที่มีสิบเวรใจดีเปิดห้องขังให้ญาติเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาตอนตี 4 ก่อนที่สิบเวรจะออกไปทิ้งขยะ หลังจากนั้นผู้ต้องหาก็หายเกลี้ยงยกก๊วน (อ่านข่าว งานเข้า สิบเวรใจดีเปิดห้องขังให้ญาติเยี่ยม กลับมาอีกทีดันหายเกลี้ยงทั้งก๊วน)
        ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า พ.ต.อ. พันศักดิ์ อุปพงษ์ ผกก.สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ได้รับรายงานจาก ด.ต. ฉลาด แน่นอุดร ผบ.หมู่งาน ป. ทำหน้าที่สิบเวรคุมผู้ต้องหารายดังกล่าวว่า เมื่อเวลา 05.00 น. ของวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีแฟนสาวของผู้ต้องหา 2 คน มาเยี่ยมที่ห้องขัง ทราบชื่อคือ นางสาวเสาวลักษณ์ เสมอใจ และนางสาวไอรดา พลเยี่ยม ขณะที่ตัวเองกำลังเปิดประตูห้องไปทำความสะอาด จากนั้นได้เข้าเยี่ยมในห้องคุมขัง ส่วนตำรวจได้เอาขยะออกมาทิ้ง

นักโทษหนีระหว่างญาติเยี่ยม

สั่งเด้งสิบเวรพ้นราชการ หลังเปิดประตูห้องขังให้แฟนเยี่ยม

        เมื่อกลับมา เห็นแฟนสาวกับผู้ต้องหาสองคู่ กำลังกอดจูบสั่งลาด้วยความเศร้า ตำรวจจึงแจ้งให้ออกไปและหยุดกอดจูบ จากนั้นทั้ง 3 คน ก็พร้อมใจผลักตำรวจออกจากห้องขัง และหลบหนี ตำรวจจึงไล่ติดตาม และมีรถยนต์คันหนึ่ง ไม่ทราบยี่ห้อและสี รอรับผู้ต้องหาหนีไป

        ด้าน พล.ต.ต. สมชาย นุ่มโต ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สั่งสอบสวนและเอาผิดวินัยร้ายแรงต่อ ด.ต. ฉลาด ให้ออกจากราชการไว้ก่อน หลังละเว้นปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ทำให้เกิดความเสียหาย นอกจากนี้ ยังได้สอบสวนพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับ นางสาวเสาวลักษณ์และนางสาวไอรดา ข้อหาช่วยเหลือผู้ต้องหาหลบหนี

สั่งเด้งสิบเวรพ้นราชการ หลังเปิดประตูห้องขังให้แฟนเยี่ยม

        สำหรับผู้ต้องหาดังกล่าวนั้น ทราบชื่อคือ นายสุรชัย ภูมิภาค และนายสุรศักดิ์ คันทมาตร์ เป็นผู้ต้องหารายสำคัญที่มีประวัติลักลอบนำยาเสพติดจากประเทศเพื่อนบ้านมาจำหน่ายในพื้นที่

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้งสิบเวรพ้นราชการ หลังเปิดประตูห้องขังให้แฟนเยี่ยม จนหนียกก๊วน อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:28:19 84,538 อ่าน
TOP