x close

หนุ่มออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ ฉวยโอกาสปล้ำสาวในบ้าน แถมยกพวกมาถล่มซ้ำ



หนุ่มออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ ฉวยโอกาสปล้ำสาวในบ้าน

        หนุ่มออกอุบายลวงขอเข้าห้องน้ำในบ้าน ฉวยโอกาสปล้ำสาว จนเจอไล่ออกมา สุดท้ายยกพวกกลับมาถล่ม แล้วหลบหนีไป

        เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บในบ้านหลังหนึ่ง ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนางสาวสมหมาย (สงวนนามสกุล) วัย 39 ปี ถูกของมีคมแทงที่ศีรษะเป็นแผลฉีกขาด เสียเลือดจำนวนมาก
        ด้านนางนุ่น เพื่อนสาว เปิดเผยว่า มีชายรูปร่างผอมสูงไม่รู้จักมาก่อน นั่งดื่มสุราหน้าบ้าน ก่อนที่จะมาขอเข้าห้องน้ำ ตอนแรกตนก็ค้านเพราะที่บ้านเป็นผู้หญิงหมด จะมาเข้าได้อย่างไร แต่ฝ่ายชายไม่ยอม พยายามเดินมาเข้าห้องน้ำให้ได้ ตนจึงปล่อยไป ต่อมา เมื่อฝ่ายชายเข้าห้องน้ำเสร็จแล้ว กลับเดินเข้าห้องนอนของนางสาวจิบ แฟนของน้องชาย พยายามปลุกปล้ำ ทำให้พวกตนที่ดื่มสุราหน้าบ้านเข้ามาช่วยไว้ ไล่คนร้ายออกไป

หนุ่มออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ ฉวยโอกาสปล้ำสาวในบ้าน

        อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นคนร้ายกลับมาใหม่พร้อมพวกอีก 3 คน เข้ามารุมทำร้ายพวกตน ซึ่งหนึ่งในนั้นได้แทงนางสาวสมหมายจนบาดเจ็บ ประกาศว่า กูลูกน้องปียกวัดอยู่ รู้จักไหม ทางชาวบ้านจึงรีบโทร. แจ้งตำรวจ ส่วนคนร้ายนั้นหลบหนีไปทางถนนบายพาสวัดอู่

หนุ่มออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ ฉวยโอกาสปล้ำสาวในบ้าน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มออกอุบายขอเข้าห้องน้ำ ฉวยโอกาสปล้ำสาวในบ้าน แถมยกพวกมาถล่มซ้ำ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:48:26 40,287 อ่าน
TOP