x close

แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 19 ผูกคอดับ เชื่อติดเกมจนเครียดก่อนคิดสั้น



แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 19 ผูกคอตายดับ

          แม่ใจสลาย พบศพลูกชายวัย 19 ผูกคอดับในบ้าน เผยเป็นคนเงียบ ๆ มักเก็บตัวอยู่ในห้อง ตำรวจคาดเล่นเกมมากจนเครียด

          วันที่ 21 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาข่า จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีคนผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านพัก เลขที่ 304 ม.6 บ้านดงสะพัง ต.กุดสระ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนายรัฐพล จำปาหอม อายุ 19 ปี ใช้เชือกไนลอนสีแดงผูกคอเข้ากับคานเหล็กหลังคาบ้านภายในห้องนอน โดยผู้เป็นแม่อยู่ในอาการโศกเศร้า นั่งกอดศพแสดงอาการเสียใจเป็นอย่างมาก

          สอบถาม นางพิศมัย จำปาหอม อายุ 47 ปี มารดาผู้ตาย ให้การว่า ตนกับสามีเปิดร้านตัดผมในตัวเมืองอุดรธานี โดยจะกลับมาถึงบ้านดึก วันเกิดเหตุได้เห็นประตูห้องนอนลูกชายเปิดแง้มอยู่ ก่อนจะพบว่าลูกชายใช้เชือกผูกคอกับคานเหล็กจนเสียชีวิต จึงได้ใช้มีดตัดเชือกเอาร่างไร้วิญญาณลูกชายลงมา ก่อนแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 19 ผูกคอตายดับ

          มารดาผู้ตาย เผยอีกว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนเดียว ซึ่งกำลังจะเปิดเทอมในระดับ ปวส. โดยช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ลูกจะมีนิสัยชอบเก็บตัวเงียบอยู่ในห้อง ไม่ค่อยพูดจาอะไร มักเล่นเกมและเล่นอินเทอร์เน็ตทั้งวัน ซึ่งมักจะเล่นเกมที่มีความรุนแรง เช่น เกมผ่าตัด เกมยิงปืน พร้อมยอมรับว่า ตนและลูกไม่ค่อยได้ทานข้าวพูดคุยกัน และไม่เคยทราบว่าอะไรคือสาเหตุให้ลูกคิดสั้นเช่นนี้

   
          ด้าน ร.ต.อ. พอดี ไชยคำหาญ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายได้เหยียบเก้าอี้ขึ้นไป แล้วเปิดฝ้าเพดาน ก่อนใช้เชือกผูกคอเข้ากับคานเหล็ก คาดว่าผู้ตายอาจจะเล่นเกมมากจนเกิดอาการเครียด เพราะตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายใด ๆ  ทางครอบครัวไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 19 ผูกคอตายดับ

แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 19 ผูกคอตายดับ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อุดรธานี
ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 19 ผูกคอดับ เชื่อติดเกมจนเครียดก่อนคิดสั้น อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:04:34 11,737 อ่าน
TOP