x close

น้องแป้ง พยาบาลเซ็กซี่วอนจบดราม่า ชี้ข้อความ ทหารห้ามจีบพยาบาล ไม่ได้เขียนเอง !!

พยาบาลเซ็กซี่

พยาบาลเซ็กซี่

          น้องแป้ง พยาบาลสาวเซ็กซี่ วอนจบดราม่า-เตรียมยื่นใบลาออก ด้านเพจต้นเรื่องโพสต์ขอโทษ ชี้ไม่เจตนาทำเสียหาย ล่าสุดปิดเพจแล้ว !!

          สืบเนื่องจากกรณีดราม่าพยาบาลสาวถูกวิพากษ์วิจารณ์สวมชุดเครื่องแบบสั้น หลังเพจเฟซบุ๊กสมาคมคนรักพยาบาลแห่งประเทศไทย ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ทหารห้ามจีบพยาบาล เพราะทหารไม่ให้เราบรรจุข้าราชการ" ต่อมามีรายงานว่าพยาบาลสาวในรูปได้มีการเตรียมลาออกจากอาชีพพยาบาลแล้ว เนื่องจากถูกกระแสสังคมตำหนินั้น (อ่านข่าว : พยาบาลสาวสวย ลาออกแล้ว หลังมีดราม่าแต่งตัวเซ็กซี่)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (21 พฤษภาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวปาริฉัตร ฉัตรศรี  หรือ แป้ง อายุ 26 ปี พยาบาลสาว เผยว่า ตนเองเป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้ว ซึ่งก่อนเกิดกระแสดราม่านี้ ตนเองเคยถูกทางโรงพยาบาลตำหนิเรื่องการเล่นโทรศัพท์มือถือในเวลางาน ถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก จนถูกลงโทษตัดเงินเดือนมาแล้ว โดยครั้งนี้ตนตั้งใจจะเขียนใบลาออกเอง เนื่องจากต้องการให้เรื่องจบ

พยาบาลเซ็กซี่

          ทั้งนี้ นางสาวปาริฉัตร กล่าวว่า ในกรณีดราม่าที่มีภาพตนประกอบกับข้อความ "ทหารห้ามจีบพยาบาล เพราะทหารไม่ให้เราบรรจุข้าราชการ" ตนยืนยันว่าตนไม่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว แต่เป็นทางแอดมินเพจสมาคมคนรักพยาบาลแห่งประเทศไทย เอาภาพตนไปแล้วพิมพ์ข้อความประกอบเอง ซึ่งหลังเกิดเรื่องทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลได้มีการเชิญตัวตนไปตักเตือน พร้อมให้มีการลบรูปสวมชุดพยาบาลออกจากเฟซบุ๊กให้หมด ถ้าไม่ลบจะไล่ออก โดยให้เหตุผลว่าไม่เหมาะสม สร้างความเสื่อมเสียแก่อาชีพ และทำให้โรงพยาบาลเสียภาพลักษณ์

พยาบาลเซ็กซี่

พยาบาลเซ็กซี่

พยาบาลเซ็กซี่

          ขณะที่ เพจสมาคมคนรักพยาบาลแห่งประเทศไทย ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าว โดยข้อความคร่าว ๆ ระบุว่า ทางเพจขอโทษน้องแป้ง ที่ทำให้เกิดผลกระทบในหน้าที่การงาน ทางเพจไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เกิดความเสียหาย

พยาบาลเซ็กซี่

          และจากการตรวจสอบไปยังเพจเฟซบุ๊ก สมาคมคนรักพยาบาลแห่งประเทศไทย ล่าสุดได้มีการปิดแอคเคาท์ไปแล้ว



พยาบาลเซ็กซี่

พยาบาลเซ็กซี่

พยาบาลเซ็กซี่

พยาบาลเซ็กซี่

พยาบาลเซ็กซี่

พยาบาลเซ็กซี่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pang C-Yanin

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องแป้ง พยาบาลเซ็กซี่วอนจบดราม่า ชี้ข้อความ ทหารห้ามจีบพยาบาล ไม่ได้เขียนเอง !! อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:08:15 76,498 อ่าน
TOP