x close

เปิดคดีโหด สาวเชือดคอหนุ่มดับขณะมีเซ็กส์-ร่วมมือแฟนใหม่อำพรางศพ


เปิดคดีโหด สาวเชือดคอหนุ่มดับขณะมีเซ็กส์

       เปิดแฟ้มคดีโหด สาวใช้เลื่อยฆ่าปาดคอแฟนหนุ่มขณะมีเซ็กส์ ได้แฟนใหม่มาช่วยกันอำพรางศพ ฝังในสวนหลังบ้าน แล้วใช้ชีวิตกับแฟนใหม่ เก็บเงียบเป็นความลับมานานเกือบ 10 ปี 

       เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า ศาลเมืองมิวนิคสั่งตัดสินจำคุก กาเบรียล (ไม่เปิดเผยนามสกุล) เป็นเวลากว่า 12 ปี ฐานก่อเหตุใช้เลื่อยวงเดือนเฉือนคอ อเล็กซานเดอร์ เอช. แฟนหนุ่มของเธอ จนเสียชีวิต โดยทุกอย่างเกิดขึ้นขณะที่ทั้งกำลังมีเซ็กส์กันแบบซาดิสม์
       เหตุการณ์สะเทือนขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2551 โดยตอนนั้นกาเบรียลกับอเล็กซานเดอร์อาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ในวันเกิดเหตุทั้งคู่กำลังมีเซ็กส์กัน อเล็กซานเดอร์เอ่ยปากขอให้กาเบรียลมัดเขาไว้กับเตียง ซึ่งเธอก็ทำตาม โดยเอาเทปกาวเหนียว ๆ มามัดตัวเขาเอาไว้ และเอาแว่นตาว่ายน้ำแบบทึบสวมให้เขา อเล็กซานเดอร์จึงขยับตัวไม่ได้ และมองอะไรไม่เห็น

       แต่เซ็กส์ของทั้งคู่มันเกินไปกว่าความตื่นเต้นเร้าใจ เมื่อกาเบรียลหยิบเอาเลื่อยวงเดือนที่เธอเอาไว้ใช้ทำงานฝีมือ แล้วใช้มันเฉือนคออเล็กซานเดอร์ และร่างกายท่อนบนของเขาอีกหลายแห่งจนเขาขาดใจตาย หลังจากนั้นกาเบรียลก็เอาพลาสติกห่อคลุมศพ ซ่อนศพไว้ใต้เตียงนานหลายเดือน กระทั่ง คริสเตียน แฟนหนุ่มคนใหม่ มาพบเข้า จึงได้ช่วยกันหามศพไปฝังไว้ในสวนหลังบ้าน

       เมื่อจัดการศพอเล็กซานเดอร์เสร็จสิ้น กาเบรียลก็ติดต่อไปหาแม่ของเขา บอกว่าเขาอเล็กซานเดอร์ทิ้งเธอไปอยู่กับหญิงคนอื่นที่โรมาเนีย หลังจากนั้นกาเบรียลก็ใช้ชีวิตอยู่กับคริสเตียนต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรื่องราวการฆาตกรรมสยองขวัญที่เธอทำก็ถูกเก็บเงียบเป็นความลับมาโดยตลอด จนกระทั่งเวลาผ่านไป 9 ปี เรื่องก็ถูกเปิดเผย

       โดยในช่วงต้นปี 2559 หลังจากมึนเมาจากงานปาร์ตี้ กาเบรียลก็หลุดปากเล่าออกมาให้เพื่อน ๆ ฟังว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกับแฟนเก่าของเธอ ส่วนคริสเตียนก็เล่าออกมาด้วยว่าเขาช่วยกาเบรียลเอาศพไปฝัง และเมื่อเรื่องนี้ถูกเปิดเผย เพื่อน ๆ ของเธอก็ไปแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งนำไปสู่การสืบสวน เจ้าหน้าที่บุกเข้ามาตรวจค้นที่บ้านของกาเบรียล และขุดพบซากโครงกระดูกของอเล็กซานเดอร์ที่ฝังอยู่ใต้ดิน

       ทั้งนี้การตรวจสอบว่าอเล็กซานเดอร์เสียชีวิตเพราะถูกฆ่าปาดคอจริงหรือไม่นั้นเป็นไปได้ยากมาก เนื่องจากหลักฐานที่เหลืออยู่มีเพียงแค่โครงกระดูก นอกจากนี้กาเบรียลก็อ้างว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับอเล็กซานเดอร์เป็นไปแบบลุ่ม ๆ ดอน ๆ ขาก็มักจะใช้กำลังล่วงละเมิดทางเพศเธอ และการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นนั้น เป็นไปเพราะความไม่ได้ตั้งใจ ระหว่างการมีเซ็กส์แบบซาดิสม์กัน

       จากคดีนี้ ถึงแม้ว่าอัยการจะผลักดันให้เป็นคดีฆาตกรรมโดยเจตนา และให้กาเบรียลต้องโทษจำคุกตลอดชีวิต แต่ผู้พิพากษาก็ได้ตัดสินว่าเป็นการฆ่าคนโดยความประมาท และได้สั่งตัดสินจำคุกเธอเป็นเวลา 12 ปี ตามที่ได้กล่าวไปข้างต้น

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีโหด สาวเชือดคอหนุ่มดับขณะมีเซ็กส์-ร่วมมือแฟนใหม่อำพรางศพ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:30:12 69,882 อ่าน
TOP