x close

โอละพ่อ คดีกลุ่มโจ๋รุมตื้บวัยรุ่นวัย 16 กับหลานวัย 3 ขวบ ที่แท้กุเรื่อง


คดีกลุ่มโจ๋รุมตื้บวัยรุ่นวัย 16 กับหลานวัย 3 ขวบ ที่แท้กุเรื่อง

       โอละพ่อ ! คดีกลุ่มโจ๋รุมตื้บวัยรุ่นวัย 16 กับหลานวัย 3 ขวบ ที่แท้เรื่องกุ เหตุหวั่นพ่อแม่เด็กเอาเรื่อง หลังขี่มอเตอร์ไซค์ล้ม

       จากกรณีที่มีเหตุการณ์หนุ่มวัย 16 ปีกับหลานวัย 3 ขวบ ถูกกลุ่มวัยรุ่น 10 คนถีบมอเตอร์ไซค์ล้ม รุมทำร้าย จนใบหน้าเด็กนั้นเสียโฉม (อ่านข่าว โจ๋เถื่อน ! ยกพวกนับสิบ ถีบมอเตอร์ไซค์ล้ม-รุมทำร้าย เด็ก 3 ขวบโดนหางเลข)
       ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 พล.ต.ต. กิตติกร บุญสม ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก และว่าที่ ร.ต. อิทธิพล บุพผะสิริ นายอำเภอเมืองพิษณุโลก ได้สอบปากคำนายเอ (นามสมมติ) วัย 16 ปี จนนายเอ ให้การสารภาพว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตนขี่รถจักรยานยนต์ล้มเอง เพราะมีสุนัขตัดหน้า หลานสาวจึงได้รับบาดเจ็บ แต่ที่ต้องโกหก เพราะกลัวพ่อและแม่ของหลานจะต่อว่า และไม่คิดว่า พี่สาวจะเอาไปโพสต์ลงโซเชียลจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต

คดีกลุ่มโจ๋รุมตื้บวัยรุ่นวัย 16 กับหลานวัย 3 ขวบ ที่แท้กุเรื่อง

       ส่วนเหตุการณ์ในวันนั้น ตนได้ขี่รถเที่ยวเล่นรอบเมืองพิษณุโลกพร้อมพ่อแม่เด็กรวม 4 คัน ไปนั่งเล่นชมสวนน่านจนใกล้เที่ยงคืน จึงได้แยกย้าย หลานวัย 3 ขวบนั่งซ้อนท้ายรถตน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปคนละทาง ก่อนที่พ่อแม่เด็กจะโทรศัพท์มาตามให้ไปเจอที่หน้าห้างเซ็นทรัล ตนจึงเลี้ยวรถกลับ กระทั่งมาถึงหน้าโรงแรมธรรมชาติ ใกล้สี่แยกอินโดจีน มีสุนัขตัดหน้า ตนต้องเบรกกะทันหัน ทำให้เด็กได้รับบาดเจ็บ

       เมื่อเจอพ่อแม่เด็กและพี่สาว กลัวพ่อแม่เด็กจะเรียกร้องค่าเสียหาย และกลัวเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่เอาใบขับขี่มาจะเรียกค่าซ่อมแซม ตนไม่มีเงิน จึงได้กุเรื่องขึ้น

       ด้าน พล.ต.ต. กิตติกร กล่าวว่า เมื่อตรวจสอบร่างกายของนายเอที่บอกว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายและใช้แท่งเหล็กทุบ แต่จริง ๆ พบเพียงรอยถลอกเล็กน้อย ไม่เหมือนกับการโดนทำร้าย และเมื่อตรวจสอบรถจักรยานยนต์ก็พบความเสียหายที่บังโคลนรถเท่านั้น นอกจากนี้ ตำรวจได้กล่าวตักเตือนนายเอแล้ว ที่ทำให้เรื่องราวบานปลายใหญ่โต

คดีกลุ่มโจ๋รุมตื้บวัยรุ่นวัย 16 กับหลานวัย 3 ขวบ ที่แท้กุเรื่อง

คดีกลุ่มโจ๋รุมตื้บวัยรุ่นวัย 16 กับหลานวัย 3 ขวบ ที่แท้กุเรื่อง

ภาพจาก phitsanulokhotnews.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ คดีกลุ่มโจ๋รุมตื้บวัยรุ่นวัย 16 กับหลานวัย 3 ขวบ ที่แท้กุเรื่อง อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:51:46 33,521 อ่าน
TOP