x close

บุกค้นตัวสาวขณะขึ้นเครื่องที่น่าน หลังพูดว่ากระเป๋าหนักเพราะระเบิด


บุกค้นตัวสาวขณะขึ้นเครื่องที่น่าน

       บุกค้นตัวสาวขณะขึ้นเครื่อง หลังพูดว่ากระเป๋าหนักเพราะระเบิด ด้านหญิงสาวสารภาพ ทำไปเพราะความคะนองปาก ไม่มีเจตนาใด ๆ

       เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานน่านนคร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองน่าน ได้จับกุมตัวนางสาวสุธีรา ตามภานนท์ วัย 29 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยงานภาครัฐ จ.สุราษฎร์ธานี ขณะที่รอขึ้นเครื่องบินแอร์เอเชีย FD 3557 น่าน-กรุงเทพฯ จากนั้นได้ตรวจค้นอย่างละเอียด สาเหตุนั้นมาจากนางสาวสุธีรา พูดว่า กระเป๋าหนักระเบิด เพราะมีระเบิดในเขตหวงห้ามของสนามบิน

       ด้านนายเรืองยุทธ นิตยานนท์ ผอ.ท่าอากาศยานน่านนคร เปิดเผยว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเดินทางมาเป็นหมู่คณะ มุ่งสู่สนามบินดอนเมือง แล้วต่อไปที่สุราษฎร์ธานี ขณะที่กำลังชั่งน้ำหนักเพื่อขึ้นเครื่องบิน มีการแซวกันเล่นว่า กระเป๋าหนักมาก น่าเป็นเพราะระเบิด เจ้าหน้าที่ที่จุดตรวจได้ยิน จึงรายงานตามแผนรักษาความปลอดภัย และเข้าควบคุมตัว ขอค้นตัว สอบสวน พบว่า เป็นการพูดเล่นด้วยความคะนองปาก ไม่มีเจตนาให้บุคคลอื่นเข้าใจผิดหรือตกใจกลัว ฉะนั้น จึงพิจารณาทำบันทึกรายงานประจำวัน กล่าวตักเตือนและปล่อยตัวไป

บุกค้นตัวสาวขณะขึ้นเครื่องที่น่าน

บุกค้นตัวสาวขณะขึ้นเครื่องที่น่าน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกค้นตัวสาวขณะขึ้นเครื่องที่น่าน หลังพูดว่ากระเป๋าหนักเพราะระเบิด อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2560 เวลา 21:00:53 40,600 อ่าน
TOP