x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

หวาดเสียว ! พ่อหอบเลื่อยไต่ตึก เสี่ยงชีวิตช่วยลูก-ภรรยา ติดไฟไหม้ (มีคลิป)

| 57,082 อ่าน


แม่-ลูกติดตึกไฟไหม้ หนีไม่ได้เพราะมีแผงเหล็กกั้นหน้าต่าง ด้านพ่อโผล่มาช่วย ยอมลงทุนปีนตึกมาตัดเหล็กออก ช่วยทั้งคู่ไว้ได้ท่ามกลางความโล่งใจของทุกฝ่าย

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์อี้เฟิง รายงานว่า เกิดเหตุไฟไหม้ที่บริเวณชั้น 5 ของอาคารอพาร์ตเมนต์ในพื้นที่เขตเทียนเจียง เมืองฉงชิ่ง ทางตะวันเฉียงใต้ของประเทศจีน ตึกดังกล่าวมีการติดตั้งแผงลูกกรงเหล็กเอาไว้ที่หน้าต่างระเบียงเพื่อความปลอดภัย ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งและลูกของเธอติดอยู่ข้างใน ไม่สามารถปีนหนีออกมาได้

ผู้เห็นเหตุการณ์โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้เข้ามาช่วยแล้ว แต่พวกเขายังมาไม่ถึง แม่และลูก ๆ จึงได้แต่ร้องขอความช่วยเหลือท่ามกลางเปลวไฟที่โหมเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ในเวลาต่อมา พ่อของเด็กก็ได้โผล่เข้ามากู้สถานการณ์ ด้วยการปีนออกมาจากหน้าต่างของห้องข้าง ๆ ไต่ลัดเลาะมาตามระเบียงตึก แล้วเอาเลื่อยมาเลื่อยตัดลูกกรงเหล็กออกให้ ยอมเสี่ยงตายเข้าไปช่วยภรรยาและลูก

ในที่สุดความพยายามของเขาก็เป็นผลสำเร็จ เขาสามารถช่วยทุกคนออกมาได้อย่างปลอดภัย ส่วนเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงที่เกิดเหตุหลังจากนั้นไม่นาน และควบคุมเพลิงเอาไว้ เพลิงไหม้ทำลายห้องนั่งเล่นและเฟอร์นิเจอร์หลายชิ้นเสียหาย แต่เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ใดบาดเจ็บ

สำหรับที่มาของเพลิงไหม้นั้น เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนเพื่อหาสาเหตุต่อไป

ภาพจาก pearvideo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวาดเสียว ! พ่อหอบเลื่อยไต่ตึก เสี่ยงชีวิตช่วยลูก-ภรรยา ติดไฟไหม้ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:57 57,082 อ่าน
TOP