x close
hilight >

อะรีอานา กรานเด โพสต์ ขอโทษจากใจ หลังเกิดเหตุระเบิดที่คอนเสิร์ต

| 15,956 อ่าน

 

                อะรีอานา กรานเด นักร้องสาวส่งคำขอโทษจากใจ หลังเกิดเหตุระเบิดที่คอนเสิร์ต อะรีอานา กรานเด จนแฟน ๆ หนีตายวุ่น ตาย 19 เจ็บ 50

                กลายเป็นเหตุระทึกในชั่วข้ามคืน หลังเกิดเหตุวางระเบิดขึ้นที่แมนเชสเตอร์ อารีน่า สถานที่จัดคอนเสิร์ตของ อะรีอานา กรานเด (Ariana Grande) นักร้องสาวชื่อดัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาแถลงยืนยันตัวเลขผู้เสียชีวิตอย่างเป็นทางการ อยู่ที่อย่างน้อย 19 คน และบาดเจ็บราว 50 คน พร้อมคาดว่าเหตุที่เกิดขึ้นอาจเป็นการก่อการร้าย [อ่านข่าว : ช็อกโลก ! บึ้มกลางคอนเสิร์ต อะรีอานา กรานเด คร่า 19 ชีวิตผู้บริสุทธิ์ เจ็บครึ่งร้อย]
 


                 ท่ามกลางความสูญเสียและความระทึกขวัญ ของเหล่าแฟนเพลงจำนวนมากที่มาร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินในดวงใจ ล่าสุด (23 พฤษภาคม 2560) อะรีอานา กรานเด ก็ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ @ArianaGrande ของเธอ เพื่อส่งคำ "ขอโทษ" ถึงแฟนเพลงทุกคน

                 "ใจสลาย... ฉันขอโทษจากก้นบึ้งของหัวใจ ฉันไม่มีคำใดจะเอ่ยนอกจากนี้แล้ว"

                 ขณะที่แฟนเพลงของเธอรวมทั้งศิลปินคนอื่นต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็น ปลอบเธอว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้น ไม่ใช่ความผิดของนักร้องคนดังแต่อย่างใด อย่าโทษตัวเองสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น และขอให้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน พร้อมรีทวีตข้อความดังกล่าวไปแล้วกว่า 1.6 แสนครั้ง

ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @ArianaGrande, @hannawwh, instagram arianagrande

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะรีอานา กรานเด โพสต์ ขอโทษจากใจ หลังเกิดเหตุระเบิดที่คอนเสิร์ต อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:18 15,956 อ่าน
TOP