x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

รอง ผอ.พระมงกุฎฯ เผยกล้องวงจรปิดบางตัวใช้ไม่ได้-ทหารตรึงกำลังแน่น !!

| 4,879 อ่าน

คืบหน้าเหตุระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า รองผู้อำนวยการเผยกล้องวงจรปิดบางตัวใช้ไม่ได้-อยู่ระหว่างจัดซื้อ ด้านทหารส่งกำลังดูแลโดยรอบอีก 7 วัน

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ลอบวางระเบิดภายในอาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 1 โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า (22 พฤษภาคม 2560) ส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 21 ราย และหนึ่งในนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องเข้ารับการรักษาอยู่ในห้อง ICU ตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านั้น

ล่าสุด (23 พฤษภาคม 2560) พ.อ. นายแพทย์สุรศักดิ์ ถนัดศีลธรรม รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุก็ได้รับการดูแลจากเจ้าหน้าที่ทหารส่งกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ดูแลรักษาความปลอดภัยโดยรอบ ต่อไปอีกประมาณ 7 วัน เพื่อดูแลความเรียบร้อย เนื่องจากที่โรงพยาบาลเป็นสถานที่เปิด ไม่สามารถปิดทำการได้

ทั้งนี้ ในส่วนของภาพหลักฐานนั้น ทางโรงพยาบาลได้จัดส่งกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุให้แก่เจ้าหน้าที่เพื่อนำไปตรวจสอบแล้ว แต่ก็ยอมรับว่ามีกล้องบางตัวไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการจัดซื้อ

เบื้องต้น จุดเกิดเหตุบริเวณห้องรับยาทางโรงพยาบาลจะเร่งดำเนินการซ่อมแซม และคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการประชาชนได้ในวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2560 นอกจากนี้ในเรื่องของการเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางโรงพยาบาลจะดำเนินการรักษาอย่างสุดความสามารถ พร้อมประสานไปยังกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ให้เข้ามาช่วยเหลือต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอง ผอ.พระมงกุฎฯ เผยกล้องวงจรปิดบางตัวใช้ไม่ได้-ทหารตรึงกำลังแน่น !! อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:29 4,879 อ่าน
TOP