x close

หนุ่มถูกจับหลังบุกงัดกล้องวงจรปิดในบ้านย่า อ้างกลัวย่าเห็นตอนช่วยตัวเอง



หนุ่มถูกจับหลังบุกงัดกล้องวงจรปิดในบ้านย่า

         หนุ่มถูกจับหลังงัดเข้าบ้านย่า-ขโมยกล้องวงจรปิด อ้างทำไปเพราะกลัวย่าจับได้ ว่าแอบช่วยตัวเองตอนอยู่ในบ้านย่า

       เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า นายทริสทัน ทัคเกอร์ หนุ่มชาวอเมริกันวัย 27 ปี ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมหลังบุกเข้าไปในบ้านย่าของเขา แล้วขโมยกล้องวงจรปิดของเธอ ซึ่งในการสอบสวนเจ้าตัวก็ได้อ้างว่า สาเหตุทั้งหมดที่ทำลงไปเป็นเพราะว่า เขาไม่อยากให้ย่าจับได้ว่าเขาแอบช่วยตัวเอง
       เหตุโจรกรรมสุดแปลกประหลาดนี้เกิดขึ้นที่เมืองเซนต์อัลแบนส์ ในรัฐเวสต์เวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา โดยเจ้าตัวเผยว่า ตอนแรกเขาแอบย่องเข้าไปห้องนอนของย่าเพื่อจะชาร์จแบตฯ มือถือ แต่ในขณะที่กำลังชาร์จอยู่นั้นเขาก็ได้เปิดหนังโป๊ดูด้วย ซึ่งพอหนังโป๊เริ่ม อารมณ์ความใคร่ก็ตามมา เขาจึงนอนสำเร็จความใคร่อยู่ตรงนั้นจนกระทั่งเสร็จสมอารมณ์หมาย

       พอประกอบภารกิจช่วยตัวเองเสร็จ ทริสทันก็นึกขึ้นมาได้ว่าในบ้านย่ามีกล้องวงจรปิดติดอยู่ เขาจึงหวาดกลัวว่าย่าจะจับได้ว่าเขาทำอะไรบัดสีในบ้านของเธอ จึงจัดการปีนขึ้นไปปลดกล้องออก และยกเอาเครื่องบันทึกภาพ (DVR Box) ติดมือออกไปด้วย และเพื่อเป็นการกำจัดหลักฐานให้สิ้นซาก ทริสทันทุบกล้องจนพังแล้วเอาไปโยนทิ้งแม่น้ำ ส่วนเครื่องบันทึกภาพก็เอาไปซุกซ่อนไว้ในบ้านย่า ก่อนจะหลบหนีไป

       เมื่อย่าของทริสทันพบว่าบ้านของเธอมีรอยงัดแงะ เธอก็ไปแจ้งความ แล้วบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นฝีมือเขา เนื่องจากเธอเคยจับได้ว่าเขาแอบย่องเข้าบ้านเธอมาแล้วหลายครั้ง และเมื่อเจ้าหน้าที่จับตัวทริสทันมาสอบสวน เขาก็รับสารภาพทุกอย่าง

       นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบเครื่องบันทึกวิดีโอซุกซ่อนอยู่ในบ้านย่าของเขา เมื่อนำมาเปิดดูก็พบหลักฐานมัดตัวทริสทันแน่น ว่าเขาแอบย่องเข้าบ้านย่ามาแล้วหลายครั้งจริง แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ไม่ได้เปิดเผยว่ากล้องได้บันทึกจังหวะตอนที่ทริสทันกำลังช่วยตัวเองอยู่หรือไม่

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตั้งข้อหาอะไรกับเขา แต่ได้ควบคุมตัวไว้เพื่อรอการดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก South Central Regional Jail
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกจับหลังบุกงัดกล้องวงจรปิดในบ้านย่า อ้างกลัวย่าเห็นตอนช่วยตัวเอง อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:38:09 4,929 อ่าน
TOP