x close
hilight > ข่าวทั่วไป

กู้ภัยวุ่นแทบถอดใจ งมหาตาจมน้ำ ถึงกับเงิบ เมื่อเจ้าตัวโผล่ถาม หาอะไรกันอยู่

| 31,817 อ่าน


กู้ภัยวุ่น รับแจ้งเหตุตาจมน้ำ นำทีมงมหา 3 ชั่วโมงจนแทบถอดใจ ก่อนที่เจ้าตัวจะมาสะกิดถามว่า "หาอะไรกันอยู่" เล่นเอาเงิบ

วันที่ 23 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้สูญหายในคลองชลประทาน ในพื้นที่ ต.ช้างน้อย อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และทีมประดาน้ำรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

โดยพบว่าที่เกิดเหตุเป็นคลองมีความลึก 3 เมตร ริมฝั่งพบมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างจอดอยู่ ซึ่งชาวบ้านได้ให้ข้อมูลว่าชายชราวัย 60 ปี ได้ขี่รถมาจอดและลงไปวางตาข่ายดักปลาตั้งแต่เมื่อวาน (22 พฤษภาคม) แต่เช้าวันนี้ก็ยังเห็นว่ารถจอดอยู่ที่เดิม ส่วนชายชราดังกล่าวได้หายตัวไป คาดว่าน่าจะจมน้ำ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ทีมนักประดาน้ำได้ลงไปค้นหากว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบจนถึงกับเหนื่อยใจ แทบสิ้นหวัง แต่ต่อมาก็มีชายชราคนหนึ่งเดินมาสะกิดเจ้าหน้าที่พร้อมถามว่า "กำลังหาอะไรกันอยู่ ใช่หาเจ้าของรถหรือเปล่า ถ้าใช่ก็ไม่ต้องหาแล้ว ตาอยู่นี่แล้ว ตาเป็นเจ้าของรถเอง" ซึ่งเจ้าหน้าที่และไทยมุงต่างตกใจกันมาก

ทั้งนี้ชายชราคนดังกล่าวชื่อว่า นายปรีชา กิ่งใหญ่ อายุ 66 ปี บอกว่า ตนได้ขี่รถมาจากย่านนวนคร จ.ปทุมธานี เพื่อมาจับปลาในคลองดังกล่าว ซึ่งอากาศร้อนอบอ้าวมาก ตนก็เกิดเป็นลมหน้ามืด แต่ก็ตะเกียกตะกายขึ้นฝั่งมาได้ และโทร. หาลูกสาวให้มาช่วยเหลือและพากลับบ้าน โดยได้ทิ้งรถไว้ก่อน พอวันนี้อาการดีขึ้นจึงกลับมาเอารถ และเห็นว่ามีคนกำลังวุ่นวายเหมือนหาอะไรอยู่ จึงสอบถามดังกล่าว

ด้าน น.ส.สรัลพร กิ่งใหญ่ อายุ 35 ปี ลูกสาว เผยว่า ต้องขอโทษทุก ๆ คนด้วยที่ทำให้วุ่นวาย เคยห้ามพ่อแล้ว ไม่ให้ออกมาหาปลาไกล ๆ แต่พ่อก็ยังทำอีก คราวนี้คงต้องห้ามกันอย่างเด็ดขาดเสียที

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ภัยวุ่นแทบถอดใจ งมหาตาจมน้ำ ถึงกับเงิบ เมื่อเจ้าตัวโผล่ถาม หาอะไรกันอยู่ อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:41 31,817 อ่าน
TOP