x close

ตามไปดู หุ่นยนต์ไททัน พี่ใหญ่ไซส์ยักษ์กับลีลาเด็ด ฮือฮาจนคนดูกันเป็นล้าน



          ตามไปดู หุ่นยนต์ไททัน พี่ใหญ่ไซส์ยักษ์กับลีลาเด็ด ออกโชว์ตามอีเว้นท์จนมีคลิปที่คนดูกันเป็นล้าน สร้างเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์

          เรียกว่าเป็นโชว์ที่เหล่าสาวกผู้ที่คลั่งไคล้ในหุ่นยนต์ทั้งหลายต้องชื่นชอบกันอย่างแน่นอน สำหรับ "Titan the Robot" หรือ หุ่นยนต์ไททัน ที่มักจะเดินทางไปสร้างเสียงฮือฮาตามงานอีเว้นท์ต่าง ๆ และได้กลายมาเป็นขวัญใจของผู้ชมในหลาย ๆ ประเทศ เพราะคงไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นหุ่นยนต์ตัวใหญ่เบิ้ม ออกมาเดินเพ่นพ่านไปมา หรือแม้แต่ออกท่วงท่าการเต้น ร้องเพลงให้เราได้ฟังกัน

          โดยที่ผ่านมา Titan the Robot ได้เคยออกไปแสดงตัวแล้วในหลายพื้นที่ ทั้งตามท้องถนน ในห้างสรรพสินค้า แหล่งท่องเที่ยว หรือแม้แต่ในคอนเสิร์ต ซึ่งบอกเลยว่าเจ้าหุ่นยนต์ไททัน ที่สามารถโต้ตอบหยอกล้อกับผู้คนได้ราวกับหุ่นยนต์จากโลกอนาคตนี้ ยังได้กลายมาเป็นดาวเด่นในโลกออนไลน์ ด้วยคลิปการแสดงของมันในเมืองดับลิน เมื่อปี 2552 ซึ่งเคยกวาดยอดวิวกว่า 5 ล้าน



          หรือแม้แต่คลิปอื่น ๆ ก็ฮอตไม่แพ้กัน ด้วยจำนวนผู้ชมหลักล้านและหลักแสน อย่างไรก็ตาม ด้วยท่าทางการเคลื่อนที่ พร้อมกับซาวด์เอฟเฟกต์ที่เราได้ยินนั้น ทำให้ใครหลายคนต่างก็เชื่อว่าสิ่งที่เห็นอยู่นี้คืออีกนวัตกรรมจากโลกอนาคต เป็นหุ่นยนต์ตัวเป็น ๆ ที่ถูกนำไปเปิดตัวในโชว์ต่าง ๆ แต่รู้หรือไม่ว่าแท้ที่จริงแล้วสิ่งที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้เกราะใหญ่ ๆ สูงกว่า 2.2 เมตรนี้ ก็คือนักแสดง ที่ออกมาเลียนแบบลักษณะการเคลื่อนที่ของหุ่นยนต์ที่เป็นเครื่องจักร พร้อมใช้รีโมทคอนโทรลควบคุมรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมให้ดูเหมือนหุ่นจริง ๆ มากขึ้น


          ทั้งนี้สำหรับสาวกหุ่นยนต์คนไหนที่อยากจะชม หุ่นยนต์ไททัน กันอย่างใกล้ชิด สามารถเข้าไปดูตารางการแสดงกันได้เลย ผ่านทางเว็บไซต์ titantherobot.com แต่สำหรับแฟนคลับชาวไทยอาจจะต้องมีการวางแผนล่วงหน้ายาวหน่อย ในการเดินทางไปชมถึงที่



















ภาพและข้อมูลจาก
robotshop.com, titantherobot


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามไปดู หุ่นยนต์ไททัน พี่ใหญ่ไซส์ยักษ์กับลีลาเด็ด ฮือฮาจนคนดูกันเป็นล้าน อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:44:16 23,952 อ่าน
TOP