x close

นาทีชีวิต...หญิงท้องแก่ไปโรงพยาบาลไม่ทัน สามีจอดรถลงมือทำคลอดริมถนน


ทำคลอด

ทำคลอด

              ภรรยาเจ็บท้องหนัก สามีเห็นศีรษะทารกกำลังออก ตัดสินใจจอดรถลงมือทำคลอดลูกชายริมถนน หน้าโชว์รูมมาสด้า ก่อนหน่วยกู้ชีพจะเข้ามาตัดสายสะดือ ปลอดภัยทั้งแม่และลูก เผยเตรียมตั้งชื่อ น้องมาสด้า 

              เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 16.00 น. เพจเฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com ได้เผยแพร่คลิปภาพนาทีสำคัญของชายคนหนึ่งที่ภรรยากำลังจะคลอด เลยตัดสินใจจอดรถลงมือทำคลอดลูกชายริมถนน โดยเฟซบุ๊กดังกล่าวระบุข้อความว่า รับแจ้งเหตุมีหญิงท้องแก่คลอดลูกอยู่ในรถ บริเวณหน้าโชว์รูมรถมาสด้า ถ.สุขประยูร จ.ฉะเชิงเทรา ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 4062 ฉะเชิงเทรา ซึ่งมี น.ส.อารีสรา กรองแก้ว อายุ 29 ปี นอนอยู่ที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้า โดยมีสามี นายอนิวัช ศรีกงพาน อายุ 31 ปี ยืนดูแลอยู่ข้าง ๆ ระหว่างนั้นหน่วยกู้ชีพ รพ.พุทธโสธร กำลังตัดสายสะดือของทารกเพศชาย ซึ่งร่างกายเด็กสมบูรณ์แข็งแรงดี

ทำคลอด

               โดย นายอนิวัช เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าพาภรรยามาที่ รพ. แต่คุณหมอบอกว่ามดลูกไม่เปิด ยังไม่ถึงเวลาคลอด จึงได้กลับไปพักฟื้นที่บ้านใน อ.แปลงยาว และพอตกบ่ายภรรยาเจ็บท้องอีกครั้ง จึงรีบขับรถมาโรงพยาบาล แต่เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าวปรากฏว่าทารกกำลังจะคลอด โดยศีรษะได้ออกจากช่องคลอดแล้ว ตนจึงตัดสินใจจอดรถหน้าโชว์รูมมาสด้า เพื่อขอความช่วยเหลือจากพนักงาน รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรก็ได้ช่วยประสานเร่งรัดหน่วยกู้ชีพเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งตนได้ช่วยภรรยาทำคลอดน้องออกมาเรียบร้อย ก่อนที่หน่วยกู้ชีพจะมาตัดสายสะดือเด็กจนปลอดภัย โดยตนเตรียมตั้งชื่อลูกว่า น้องมาสด้า

ทำคลอด

ทำคลอด

ทำคลอด


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชีวิต...หญิงท้องแก่ไปโรงพยาบาลไม่ทัน สามีจอดรถลงมือทำคลอดริมถนน อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:56:27 21,508 อ่าน
TOP