x close

เจ้าของบ้านนอนเพลิน ๆ รู้สึกมีบางอย่างดิ้นอยู่ที่คอ พอเปิดผ้าห่ม ถึงกับช็อกสุดขีด

นอนทับงูเห่า

นอนทับงูเห่า

               เกิดเหตุระทึกกลางดึกที่เพชรบูรณ์ หลังหญิงวัย 48 ปี กำลังนอนดูทีวีเพลิน ๆ จู่ ๆ รู้สึกมีบางอย่างกำลังดิ้นอยู่ที่คอ ลองเปิดผ้าห่มออกมาแทบช็อกสุดขีด เมื่อรู้ว่าตัวเองนอนทับงูเห่าตัวเบ้อเริ่ม !!

               วันที่ 24 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า ช่วงกลางดึกของวานนี้ (23 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่กู้ภัยวังโป่งรวมใจ ได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ต.วังโป่ง อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ว่ามีงูเห่าตัวเขื่องแอบหลบอยู่ในบ้าน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลาน
นอนทับงูเห่า

               เมื่อไปถึงพบเจ้าของบ้านทราบชื่อคือ น.ส.กัลยพร ขาวปลอด อายุ 48 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตกใจ พร้อมกับแจ้งว่า ที่บริเวณชั้นล่างตรงโซฟาไม้หน้าทีวี มีงูหลบซ่อนตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม ซึ่งปูไว้สำหรับนอนเล่นพักผ่อน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ช่วยกันค่อย ๆ เปิดผ้าห่มออก จนมองเห็นตัวงูนอนขดอยู่ ก่อนจะใช้อุปกรณ์ไปคล้องที่คองู ใช้เวลาเกือบ 20 นาที ก็สามารถจับตัวได้สำเร็จ ท่ามกลางเสียงเจ้าของบ้านที่อุทานออกมาว่า "ทำไมไม่ตายเนี่ย" ตลอดเวลา ด้วยความกลัวว่าจะถูกงูฉก

               จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า เป็นงูเห่าปลวก ขนาดความยาวกว่า 1.20 เมตร คาดว่างูเห่าตัวนี้ได้แอบเข้ามาหาอาหาร และหาแหล่งอาศัยในบ้านเรือน เนื่องจากช่วงนี้ในพื้นที่ดังกล่าวมีฝนตกชุก ประกอบกับตัวบ้านอยู่ติดกับท้องนา เคราะห์ดีที่หญิงรายนี้ไม่ได้รับอันตรายจากการถูกงูฉก

นอนทับงูเห่า

               ด้าน น.ส.กัลยพร เจ้าของบ้านผู้โชคดีคนนี้ เล่าให้ฟังว่า ขณะนั้นตนกำลังนั่งดูทีวีอยู่ในบ้านพร้อมกับสมาชิกในครอบครัว ซึ่งตนได้เลือกนั่งอยู่บนโซฟาไม้ซึ่งมีผ้าห่มปูไว้ และขณะกำลังดูทีวีเพลิน ๆ จังหวะนั้นได้ล้มตัวลงนอนพร้อมเอาหัวไปพาดบริเวณที่วางแขน จู่ ๆ ก็รู้สึกว่ามีบางอย่างเหมือนเป็นวัตถุนิ่ม ๆ ดิ้นอยู่บริเวณลำคอจึงรีบลุกขึ้นพร้อมเปิดผ้าห่มดู ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่าสิ่งนั้นคืองูเห่า จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว






ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยวังโป่งรวมใจ,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของบ้านนอนเพลิน ๆ รู้สึกมีบางอย่างดิ้นอยู่ที่คอ พอเปิดผ้าห่ม ถึงกับช็อกสุดขีด อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:53:42 43,435 อ่าน
TOP