x close

ครูสาวสุดทน โร่แจ้งความ ถูก หัวหน้าสำนักปลัด อบต. ลวนลาม ซ้ำยังขู่ฟ้องกลับ




          ครูสาวสุดทน โร่ขึ้นโรงพัก แจ้งความหลังถูก หัวหน้าสำนักปลัด อบต. ลวนลาม แถมทำหลายครั้ง หนำซ้ำยังท้าให้แจ้งความ ขู่ให้หวาดกลัว แถมลั่นจะฟ้องกลับ

          วันที่ 24 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ได้รับแจ้ง จาก นายชัยรัตน์ รัตนพัฒน์ ประธานสภาทนายความ ประจำศาลจังหวัดหลังสวน ว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ได้เข้าร้องเรียน และขอให้ช่วยนำไปแจ้งความดำเนินคดี ที่ สภ.ทุ่งตะโก

          เบื้องต้นทราบว่า น.ส.เอ เป็นครูจ้างสอนเด็กที่ศูนย์เด็กเล็กของ อบต. แห่งหนึ่ง ใน อ.ทุ่งตะโก กำลังยืนทำงานในห้องภายในศูนย์เด็กเล็ก ได้มีนายที (นามสมมติ) หัวหน้าสำนักปลัด อบต. เดินเข้ามาใช้มือขยำที่ก้น ซึ่ง น.ส.เอ ได้ตะโกนใส่นายทีว่า "ทำอย่างนี้เดี๋ยวชกเลย" ก่อนจะวิ่งออกมาด้วยความตื่นตระหนก และเล่าให้เพื่อนครูฟัง ส่วนนายทีกลับเดินจากไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
          ต่อมา น.ส.เอ ได้ร้องเรียนกับ รองนายก อบต. ซึ่งได้เรียกนายทีมาสอบถาม แต่นายทีบอกว่าไม่ได้ทำ และท้าให้ น.ส.เอ ไปแจ้งความดำเนินคดี และระบุอีกว่า หากศาลยกฟ้อง จะแจ้งความกลับ อีกทั้งยังข่มขู่ให้หวาดกลัวอีกหลายประเด็น

          หลังจากนั้นมีคำสั่งให้ น.ส.เอ ไปทำหน้าที่ครูที่ศูนย์เด็กเล็กในพื้นที่ห่างไกลบนภูเขาสูง สร้างความลำบากให้กับ น.ส.เอ อย่างหนัก เนื่องจากต้องเลี้ยงดูลูกที่มีอายุเพียง 2 ขวบ และมีเพียงรถจักรยานยนต์ในการเดินทางเท่านั้น


          โดย น.ส.เอ ระบุว่า ไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งยังถูกกลั่นแกล้ง ถูกหมิ่นศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง จึงตัดสินใจจะต่อสู้เพื่อทวงความเป็นธรรมให้กับตนเอง  อีกทั้งนายทีเคยพูดจาทำนองลวนลามหลายครั้ง ทั้งในและนอกสถานที่ราชการ

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า จะเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน จะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย และให้ความเป็นธรรม ทั้ง 2 ฝ่ายต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวสุดทน โร่แจ้งความ ถูก หัวหน้าสำนักปลัด อบต. ลวนลาม ซ้ำยังขู่ฟ้องกลับ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 11:55:31 7,509 อ่าน
TOP