x close
hilight > ข่าวสภาพอากาศ - น้ำท่วม

ฝนถล่มกรุงเทพฯ ลาดพร้าวหนักสุด-คลองแสนแสบน้ำทะลักท่าเรือ

| 56,378 อ่าน


กรุงเทพมหานคร เช้านี้ น้ำท่วมขังหลายจุด การจราจรติดขัดหลายเส้นทาง หนักสุดลาดพร้าว ขณะที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) - สาธิต ม.ราม แจ้งหยุดเรียน 1 วัน

การจราจรในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ในช่วงเช้าวันนี้ (25 พฤษภาคม 2560)  มีน้ำท่วมขังพื้นผิวถนนในหลายเส้นทาง เป็นผลพวงมาจากปริมาณฝนตกหนักเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ในช่วงเช้าวันนี้ น้ำยังระบายไม่ทัน โดยเฉพาะในเส้นทางถนนรัชดาภิเษก มีน้ำท่วมขังช่วงปากซอยรัชดา 32 ต่อเนื่อง ไปแยกรัชดา-ลาดพร้าว ฝั่งขาเข้า มีน้ำท่วมขังพื้นผิวการจราจรที่สูงมากเลยฟุตปาธขึ้นมา ทำให้การจราจรติดขัดสะสม

ขณะที่ ถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาเข้า พบว่ามีน้ำท่วมขัง ช่วงสุทธิสาร มุ่งหน้าทางขึ้นทางด่วนดินแดง ขณะที่ซอยโชคชัยร่วมมิตร ปริมาณน้ำท่วมสูง

ทางด้านถนนศรีวราห์ ช่วงทาวน์อินทาวน์ มีน้ำท่วมสูง เสมอฟุตปาธ เจ้าหน้าที่แนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ขณะที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) แจ้งหยุดการเรียนการสอน 1 วัน เพราะปริมาณน้ำท่วมขังถนนสูง เช่นเดียวกับโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง ประกาศหยุดเรียน 1 วัน เนื่องจากมีน้ำท่วมขังโดยรอบ การจราจรติดขัด

ส่วนพื้นที่ ซอยชินเขต ต่อเนื่องไปแยกแคราย พบว่ามีปริมาณน้ำท่วมขังถนนสูงมากเช่นเดียวกัน ทำให้การจราจรชะลอตัว โดยบริเวณจุดนี้ พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไปตรวจเยี่ยม พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งระบายน้ำท่วมด้วย

ภาพจาก Twitter @bee_nutthapat, @Chu_SpringNews

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝนถล่มกรุงเทพฯ ลาดพร้าวหนักสุด-คลองแสนแสบน้ำทะลักท่าเรือ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:15 56,378 อ่าน
TOP