x close

แม่เหยื่อเผย น็อต กราบรถกู ยืนกรานจ่ายแค่ 5 หมื่น จนสุดท้ายจบที่ 1.8 แสน

น็อต กราบรถกู

          เผยวงเจรจา น็อต กราบรถกู ขอชดใช้ บอย คู่กรณี แค่ 5 หมื่น ทำเรื่องเกือบยืดเยื้อ สุดท้ายแม่เหยื่อยอมจบที่ 1.8 แสน รับเห็นใจหัวอกพ่อ-แม่ พิธีกรดัง

          เป็นกรณีที่สังคมติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับ นายอัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล หรือ น็อต อดีตพิธีกรชื่อดัง ที่ไปชกต่อยนายกิตติศักดิ์ สิงโต หรือ บอย คู่กรณีที่ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนรถยนต์ จนดั้งจมูกหัก และบังคับให้กราบรถ จนได้ฉายา น็อต กราบรถกู เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 ก่อนที่ต่อมา น็อต จะสามารถไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหายได้แล้ว โดยตกลงชดใช้เงินจำนวน 1.8 แสนบาทนั้น (อ่านข่าว : เคลียร์จบ ! น็อต กราบรถกู ยอมชดใช้ค่าเสียหายคู่กรณี 1.8 แสน )
น็อต กราบรถกู

          จากเรื่องนี้ ล่าสุด ( 24 พฤษภาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์ นางสุธิรา หงษ์ทอง แม่ของ บอย ผู้เสียหาย เผยว่า ก่อนจะตกลงชดใช้ค่าเสียหายกับ น็อต ได้นั้น ก่อนเจรจากัน น็อต ได้เข้ามากราบขอโทษตน แต่จากนั้นก็บอกว่าชดใช้ได้เต็มที่ 5 หมื่นบาท พร้อมแจกแจงค่ารักษาต่าง ๆ ของลูกตน ทำให้ตนไม่พอใจ เนื่องจากลูกเจ็บหนักและนอนรักษาตัวอยู่กว่า 20 วัน จึงยังไม่รับและจะล้มเลิกการเจรจา เพราะไม่พอใจท่าทีคู่กรณี

          อย่างไรก็ดี มารดาของ บอย เล่าอีกว่า จากนั้นตัวแทนศาล 3 คน ได้ช่วยไกล่เกลี่ย ให้แต่ละฝ่ายแยกไปตกลงกันให้ดีก่อน โดยหลังจากเจรจากันนานกว่า 3 ชั่วโมง ทำให้ตกลงกันได้ที่ 2 แสนบาท ก่อนที่ตนจะลดให้เหลือ 1.8 แสน เพราะสงสารครอบครัวอีกฝ่าย เข้าใจว่าอาจจะลำบากที่ตอนนี้ น็อต ไม่มีงานทำ แต่ยืนยันว่าไม่ได้เอาลูกมาหากิน เพราะที่จริงจะเรียกค่าชดใช้มากกว่านี้ก็ได้ แต่ตนเลือกที่จะไม่ทำ

น็อต กราบรถกู

          ทั้งนี้มารดาของ บอย กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนหวังว่า น็อต จะเริ่มต้นใหม่ได้ดีหลังจากนี้ พร้อมวอนผู้ที่อ่านข่าวอย่าไปด่า พ่อ-แม่ น็อต ว่าสอนไม่ดี เพราะตนมองว่าเรื่องนี้ผิดที่ น็อต ที่ขาดสติเอง ไม่เกี่ยวกับผู้อื่นแต่อย่างใด

น็อต กราบรถกู

น็อต กราบรถกู



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, AMARIN 34HD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เหยื่อเผย น็อต กราบรถกู ยืนกรานจ่ายแค่ 5 หมื่น จนสุดท้ายจบที่ 1.8 แสน อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:40:25 53,749 อ่าน
TOP