x close
hilight >

ชมภาพสวย ๆ การครีเอทศิลปะบนกาแฟ จากฝีมือขั้นเทพของบาริสต้าหนุ่มหล่อ !

| 20,666 อ่าน


          บาริสต้าหนุ่มชาวเกาหลีใต้โชว์ผลงาน "ศิลปะขั้นเทพ" เปลี่ยนหน้าฟองนมบนกาแฟให้เป็นภาพวาดสวยงามได้อย่างน่าอัศจรรย์

          เสน่ห์ของกาแฟนอกจากกลิ่นและรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจะสามารถดึงดูดให้ผู้คนหลงใหลชื่นชอบเครื่องดื่มประเภทนี้แล้ว ความสวยงามจากการสร้างสรรค์ศิลปะบนกาแฟให้เกิดเป็นลวดลายต่าง ๆ จากฟองนม หรือรู้จักกันดีในชื่อของลาเต้อาร์ต (Latte Art) ก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์สำคัญที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสแก่ผู้ดื่มกาแฟให้ได้รู้สึกสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

          เมื่อกาแฟไม่ใช่แค่การดื่มด่ำกับกลิ่นหอมและความอร่อยเท่านั้น แต่คือความเพลิดเพลินอย่างหนึ่งของชีวิต ทำให้ศิลปะบนกาแฟได้รับความนิยมอย่างมาก อย่างวันนี้เองเราก็มีงานลาเต้อาร์ตสวย ๆ บินตรงจากเกาหลีใต้มาให้ได้ชื่นชมกันซึ่งขอกระซิบบอกก่อนเลยว่า งานดีมาก ๆ กับผลงานของชายคนนี้ Lee Kang Bin บาริสต้าหนุ่มไฟแรงผู้สร้างศิลปะบนกาแฟด้วยวิธีวาดภาพลงไปแทนการใช้ฟองนมสีขาวทำลวดลายแบบเดิม ๆ โดยแต่ละภาพที่เขาได้บรรจงวาดลงไปนั้นมีทั้งภาพการ์ตูนน่ารัก ๆ ภาพเหมือนดารา ภาพธรรมชาติ และภาพเขียนสีน้ำมันชื่อดังที่จำลองมาจากศิลปินระดับโลก เป็นต้น

          สำหรับแรงบันดาลใจเบื้องหลังผลงานของ Lee Kang Bin คือการที่ตัวเขาเองอยากค้นหารสชาติและประสบการณ์ใหม่ ๆ จึงคิดพัฒนากาแฟสูตรพิเศษที่มีรูปแบบการนำเสนอที่ไม่เหมือนใครขึ้นมาโดยใช้ชื่อว่า Cremart ซึ่งเขาเองได้โพสต์ภาพถ่ายผลงานลาเต้อาร์ตสวย ๆ รวมถึงคลิปวิดีโอแสดงขั้นตอนการแต่งหน้ากาแฟของเขาลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว leekangbin91 เรียกเสียงตอบรับได้อย่างล้นหลามจนมีคนติดตามเขามากกว่า 1 แสนคนแล้ว
 
          และตอนนี้เรามี 15 ภาพผลงานของบาริสต้าหนุ่มเกาหลีคนนี้ที่สามารถเปลี่ยนกาแฟร้อนธรรมดาให้กลายเป็นสุดยอดงานศิลปะบนแก้วกาแฟ จะน่ารักสวยงามขนาดไหนนั้นไปชมกันเลย !

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก instagram leekangbin91, borepanda

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมภาพสวย ๆ การครีเอทศิลปะบนกาแฟ จากฝีมือขั้นเทพของบาริสต้าหนุ่มหล่อ ! อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:37 20,666 อ่าน
TOP