x close

ดราม่า เพจดังซัดสาวมโนเป็นเจ้าของร้านกาแฟ แต่งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก

แฉพนักงานมโนเป็นเจ้าของร้านกาแฟ

           ชาวเน็ตรุมจวกสาวโพสต์เฟซบุ๊กอวดอ้างเป็นเจ้าร้านกาแฟแบรนด์ดัง แต่ถูกเพจดังแฉกระเจิง จริง ๆ แล้วเป็นเพียงพนักงานมีหน้าที่ชงกาแฟ ก่อนเสียงแตกบางคนมองอีกฝ่ายไม่เคยแสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน

           วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กรณีเพจเฟซบุ๊ก DR.K v.3 ได้มีการโพสต์แฉพฤติกรรมสาวรายหนึ่ง หลังทำการโพสต์ภาพและข้อความอวดอ้างว่าตนเองเป็นเจ้าของร้านกาแฟดังลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ทั้งที่จริง ๆ แล้ว ตัวเองเป็นเพียงพนักงานของร้าน จนถูกลูกเพจและบรรดาชาวเน็ตรุมจวกพฤติกรรมฉาวสนั่น

แฉพนักงานมโนเป็นเจ้าของร้านกาแฟ

           ในส่วนข้อมูลทางฝั่งสาวคนขายกาแฟ มีกระแสมาโพสต์ในโซเชียล ชี้แจงว่า ไม่เคยแสดงตัวเป็นเจ้าของร้านกาแฟแต่อย่างใด นอกจากนี้ได้มีผู้ส่งข้อมูลมาที่ กระปุกดอทคอม เล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "เรื่องมันมาจากรถเหยียบเด็กตาย 2 คน เป็นญาติเค้าครับ..แต่เพจเอามาโพสต์สนุกปากแค่ 2 เองหรอ..เป็นญาติใคร ๆ ก็โกรธ..น้องที่ตายคือไปทำบุญออกทริปรถ 200 คัน..มันก็เหมือนเด็กแว้นครับ..แต่เรื่องแว้น มันคนละเรื่องกับขุดญาติพี่น้องเค้ามาด่า..พลังเงียบรอดูนะครับเรื่องนี้"

แฉพนักงานมโนเป็นเจ้าของร้านกาแฟ

แฉพนักงานมโนเป็นเจ้าของร้านกาแฟ

แฉพนักงานมโนเป็นเจ้าของร้านกาแฟ

*หมายเหตุอัพเดทข้อมูลล่าสุด เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 22.52 น.

ภาพจาก เฟซบุ๊ก DR.K v.3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า เพจดังซัดสาวมโนเป็นเจ้าของร้านกาแฟ แต่งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2560 เวลา 02:37:38 160,980 อ่าน
TOP