x close

โซเชียลลุกเป็นไฟ ดราม่า #อบรมข้าราชการที่ดี จับหมอจบใหม่เข้าค่ายฝึกเยี่ยงทหาร

#อบรมข้าราชการที่ดี

           โลกออนไลน์ผุดแฮชแท็ก #อบรมข้าราชการที่ดี แฉปมหมอจบใหม่ถูกบังคับเข้าฝึกหลักสูตรการฝึกอบรมข้าราชการ เจอจับเดินป่ากลางดึก บุกน้ำลุยไฟเยี่ยงทหาร

           วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า ขณะนี้โลกออนไลน์กำลังเป็นกระแสร้อนแรง สำหรับแฮชแท็ก #อบรมข้าราชการที่ดี หลังมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาแฉการจัดอบรมข้าราชการที่ดี ว่าเป็นหลักสูตรที่จัดขึ้นเพื่อเหตุใด โดยเนื้อหาบางส่วนระบุว่า...

#อบรมข้าราชการที่ดี #อบรมข้าราชการที่ดี


           "ลองจินตนาการว่าคุณนำบุคลากรสาธารณสุขที่จบใหม่ ทั้งแพทย์ ทันตแพทย์ เภสัชกร ไปร่วมทำกิจกรรม "ในป่า" ในช่วงเวลากลางคืน (กิจกรรมเสร็จถึงประมาณสี่ทุ่มครึ่ง) แต่ละกลุ่มมีคนประมาณ 50 ชีวิต ที่มีแสงนำทางเป็นไฟฉาย 1-2 กระบอกเท่านั้น (ไม่มีอุปกรณ์อื่น ๆ ติดตัวเพราะต้องแยกเก็บ) ทางเดินในป่าที่ทั้งรกทึบ ฝนตกหนัก มืดขนาดที่มองไม่เห็นทาง ครูฝึกทหารประจำแค่ตามฐาน ไม่มีคนนำทาง ใช้เวลาตั้งแต่ 16.00-22.30"


          ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบไปยัง #อบรมข้าราชการที่ดี ก็พบว่ามีกลุ่มคนให้ความสนใจ พร้อมเข้าร่วมแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับหลักสูตรดังกล่าว พร้อมกับมองว่าการฝึกความอดทนมีอีกหลายวิธีที่ไม่ใช่การเอาไปทรมานเช่นนี้

#อบรมข้าราชการที่ดี

#อบรมข้าราชการที่ดี

#อบรมข้าราชการที่ดี

#อบรมข้าราชการที่ดี

#อบรมข้าราชการที่ดี

#อบรมข้าราชการที่ดี

#อบรมข้าราชการที่ดี

ภาพจาก #อบรมข้าราชการที่ดี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลลุกเป็นไฟ ดราม่า #อบรมข้าราชการที่ดี จับหมอจบใหม่เข้าค่ายฝึกเยี่ยงทหาร โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:45:28 27,184 อ่าน
TOP