x close

แฉพฤติกรรมสุดยี้ แม่ค้าใช้มีดหั่นหมูขูดฝ่าเท้าเล่น ชิลสุด ๆ กลางตลาด (มีคลิป)

แม่ค้าใช้มีดหั่นหมูขูดฝ่าเท้าเล่น

แม่ค้าใช้มีดหั่นหมูขูดฝ่าเท้าเล่น

             แบบนี้ก็ได้เหรอ ! เปิดคลิปสุดอึ้งกลางตลาดสด แม่ค้าขายหมูใช้มีดหั่นหมูมาเกาขูดฝ่าเท้า ชาวเน็ตสุดยี้ เห็นแล้วกินหมูแทบไม่ลง

             เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า บนโลกออนไลน์ของจีนในขณะนี้ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอที่สร้างเสียงก่นด่าและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยในคลิปดังกล่าวได้บันทึกภาพของแม่ค้าขายหมูคนหนึ่ง กำลังใช้มีดสำหรับหั่นหมูขายให้ลูกค้า นำมาแคะ แกะ เกาฝ่าเท้าตัวเองอย่างเมามัน
แม่ค้าใช้มีดหั่นหมูขูดฝ่าเท้าเล่น

             คลิปดังกล่าวบันทึกจากเขียงหมูแห่งหนึ่งในตลาดสดเขตยี่เหลียง ตั้งอยู่ในคุนหมิง เมืองเอกของมณฑลยูนนาน ทางภาคใต้ของประเทศจีน โดยคาดว่าเหตุการณ์ในคลิปน่าจะเป็นช่วงที่ตลาดไม่วุ่นวายมาก แม่ค้าสาวจึงมีเวลาว่างในการสำรวจตัวเอง โดยเธอหยิบมีดสำหรับแล่เนื้อหมูขาย เอามาขูดหนังออกจากฝ่าเท้าของตัวเอง

             ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปนี้ต่างก็วิตกกังวลถึงสภาพสุขอนามัยของหมูที่เธอขาย โดยชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวว่าพฤติกรรมของแม่ค้าในคลิปมันทำให้เขาอยากจะอ้วก ดูไปก็ขนลุกซู่ไปด้วย รับไม่ได้อย่างที่สุด ในขณะที่ชาวเน็ตอีกรายก็ได้แสดงความเห็นในเชิงแนะนำว่า ต่อไปนี้ถ้าจะไปซื้อหมูจากตลาดสด คงต้องลองสำรวจดูใกล้ ๆ ก่อน เพราะอาจจะได้เศษโปรตีนจากเท้าแม่ค้าแถมมาด้วยโดยไม่ได้ตั้งใจก็เป็นได้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉพฤติกรรมสุดยี้ แม่ค้าใช้มีดหั่นหมูขูดฝ่าเท้าเล่น ชิลสุด ๆ กลางตลาด (มีคลิป) โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:41:25 34,022 อ่าน
TOP