x close

รวบคนขับ Grabcar ลวนลามผู้โดยสารวัย 17 เจ้าตัวบอก แค่กอดคอเท่านั้น


รวบคนขับ Grabcar ลวนลามผู้โดยสารสาว

          รวบคนขับ Grabcar ลวนลามผู้โดยสารสาววัย 17 เจ้าตัวสารภาพ แค่กอดคอเท่านั้น และฝ่ายหญิงก็ยินดีให้ทำแบบนี้ อีกทั้งยังคุยกันถูกคอ

          เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2560 พ.ต.อ. ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วยตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้แถลงการจับกุมตัว นายจรัญ เนตะวัน วัย 26 ปี ในคดีที่นางสาวก้อย (นามสมมติ) วัย 17 ปี ผู้เสียหาย เดินทางมาแจ้งความว่า ได้เรียกรถ Grabcar มารับที่บ้านพัก หน้าโรงเรียนมงฟอร์ด ถ.เจริญประเทศ ต.ช้างคลาน เพื่อไปอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ระหว่างทางผู้ต้องหาได้พูดจาทำนองจีบ ชวนขับรถเที่ยวรอบเมือง ทางผู้เสียหายก็ตอบตกลง เห็นว่าหน้าตาดี และไม่น่าจะมีเรื่องเสียหาย

          กระทั่งถึงบริเวณถนนสามล้าน ผู้ต้องหาได้จอดรถชวนผู้เสียหายไปนั่งข้างหน้าด้วยกัน ทางผู้เสียหายจึงไปเพราะความไว้ใจ หลังจากนั้นก็ถูกผู้ต้องหาทำอนาจารหลายครั้ง ผู้เสียหายไม่กล้าขัดขืน หวั่นถูกทำร้าย กระทั่งถูกพาไปพื้นที่เปลี่ยว มืด และจอดรถหน้าหอพักไม่ทราบชื่อ ผู้เสียหายก็ถูกทำอนาจารอีกหลายครั้ง สุดท้ายผู้ต้องหาขับรถกลับมาส่งบริเวณประตูท่าแพ ก็ขู่ผู้เสียหายห้ามบอกใคร
          ต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ และตำรวจได้ตรวจสอบข้อมูลเชิงลึก พบป้ายทะเบียนรถ 2 คัน ไม่รู้ว่าเป็นคันไหน จึงเชิญทั้ง 2 คันมาสอบถาม และให้ผู้เสียหายดูเรื่องของรถ จนสามารถจับนายจรัญได้ในที่สุด

          ด้านนายจรัญ ให้การสารภาพว่า ได้ขับรถไปรับผู้เสียหายจริง ระหว่างทางคุยถูกคอ และเพื่อนได้โทรศัพท์มาชวนให้ไปดูการแข่งรถหลังมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ส่วนทางผู้เสียหายก็สนใจสิ่งที่ตนคุยกับเพื่อน ตนก็บอกว่า ไม่ได้มีการแข่ง แต่เพื่อนเรียกให้ไปดูโทรทัศน์ เพราะมีการถ่ายทอดสดอยู่ ทางผู้เสียหายก็สนใจ จนตนหยุดกดแอพพลิเคชั่นไม่ให้ทำงาน และคุยกันตลอดทาง ขอกอดคอผู้เสียหาย ผู้เสียหายก็ยินดี ตนไม่ได้ทำอะไรมากกว่านั้น และได้กลับมาส่งผู้เสียหายอยู่ดี


ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบคนขับ Grabcar ลวนลามผู้โดยสารวัย 17 เจ้าตัวบอก แค่กอดคอเท่านั้น อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 20:03:17 11,168 อ่าน
TOP