x close

จับได้แล้ว !! "ต้อม" คนร้ายหนีจากห้องขัง หลังตำรวจเห็นใจ เปิดให้เจอแฟน


           ตำรวจปิดล้อมไร่อ้อย ล่าตัว ต้อม สุรชัย ภูมิภาค ผู้ต้องหาหนีจากห้องขัง สภ.โพนทอง ได้สำเร็จ หลังหลอกสิบเวรจนเห็นใจ ยอมเปิดให้เจอแฟน

           จากกรณี 2 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หลบหนีจากห้องขัง สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2560 หลังจากมีแฟนสาวมาเยี่ยม ทำให้สิบเวรเห็นใจ ยอมเปิดให้ออกมาพบกัน ก่อนจะฉวยโอกาสตอนตำรวจเผลอ หลบหนีไป จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามล่าตัว กระทั่งสามารถจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาได้แล้ว 3 ราย คือ น.ส.เสาวลักษณ์, น.ส.ไอรดา 2 สาวนกต่อ และ และนายสุรศักดิ์ คันทมาตร์ หนึ่งในผู้ต้องหาที่หลบหนีออกจากห้องขัง เหลือเพียง นายสุรชัย ภูมิภาค หรือ "ต้อม" ที่ยังคงหลบหนี

           ล่าสุด (27 พฤษภาคม 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สนธิกำลังกันตั้งแต่เวลา 08.00 น. หลังได้รับแจ้งเหตุขโมยรถกระบะ ที่ ต.หลักเหลี่ยม อ.นามน และคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็น "นายต้อม" จึงได้ร่วมกันติดตาม และพบรถกระบะคันดังกล่าวถูกจอดทิ้งไว้ ในพื้นที่ อ.กุฉินารายณ์ รอยต่อ อ.เมียวดี จ.ร้อยเอ็ด

           กระทั่งช่วงเวลา 13.00 น. ตำรวจได้รวมกำลังกันปิดล้อม จนพบตัว นายต้อม ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ จึงติดตามไล่กวด เมื่อผู้ต้องหารู้ตัวว่ากำลังถูกติดตาม จึงได้หลบหนีเข้าไปในไร่อ้อย ตำรวจไล่ตาม คนร้ายทิ้งรถวิ่งหนี แต่สุดท้ายก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้กลางไร่อ้อยนั่นเอง


           โดยเบื้องต้นสอบสวนทราบว่า นายต้อม คนร้ายรายสุดท้ายในคดีนี้ ได้ชิงรถยนต์แล้วขับหลบหนี ก่อนทิ้งรถยนต์ที่บ้านขุมขี้ยาง ต.กุดหว้า อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ แล้วลักรถจักรยานยนต์มาขี่หนี จนกระทั่งถูกจับกุมในที่สุด



ภาพจาก workpointtv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับได้แล้ว !! "ต้อม" คนร้ายหนีจากห้องขัง หลังตำรวจเห็นใจ เปิดให้เจอแฟน อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:05:37 13,205 อ่าน
TOP