x close

ชมวินาที หนุ่มค้ายาจูบลาหมาแสนรัก บอกลาครั้งสุดท้าย รักสุดหัวใจก่อนไปเข้าคุก


          หนุ่มชาวเมียนมาจูบลาหมาน้อยแสนรัก บอกลาครั้งสุดท้ายก่อนต้องไปเข้าคุก หลังหลงเดินทางผิดค้ายาบ้าจนถูกจับ หมาน้อยน่าเวทนาส่งสายตาวิงวอนชวนหดหู่

          วันที่ 27 พฤษภาคม 60 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด นำกำลังจู่โจมเข้าจับกุมตัว นายสมคิด ชายสัญชาติเมียนมา อายุ 33 ปี อาชีพทำสวน พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวน 28 เม็ด บริเวณสวนมะม่วง ซอยสวัสดี ม.4 ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังจากชาวบ้านในพื้นที่ ร้องเรียนเบาะแสพฤติกรรมการค้ายาบ้าของผู้ต้องหา

         โดยนายสมคิด ผู้ต้องหา เป็นชาวต่างด้าวหลบหนีเข้ามาทำงานอย่างผิดกฎหมาย และยึดอาชีพทำสวนบังหน้า โดยลักลอบค้ายาบ้าให้กับแรงงานชาติเดียวกัน รวมทั้งวัยรุ่นไทยในพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ กระทั่งผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ จึงพยายามวิ่งหลบหนีเข้าป่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด ก่อนจะจนมุมในที่สุด หลังตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนในแท่งเหล็กเก็บไว้ในกระเป๋าสะพาย เจ้าตัวจำนนหลักฐานจึงให้การรับสารภาพ ว่าเตรียมนำออกจำหน่ายให้กับลูกเรือประมง แต่มาถูกจับกุมได้เสียก่อน


          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ขณะทำการจับกุมนายสมคิด ได้เกิดภาพเหตุการณ์ชวนน่าสลดหดหู่ใจขึ้น เมื่อสุนัขพันธุ์ไทยเพศเมีย อายุประมาณ 5 เดือน สัตว์เลี้ยงแสนรักของผู้ต้องหา เห็นเจ้าของถูกจับ ก็รีบวิ่งปรี่เข้ามาคลอเคลียไม่ยอมห่าง แสดงทีท่าสุดอาลัยอาวรณ์ โดยผู้ต้องหาได้มีโอกาสจูบร่ำลามันเป็นครั้งสุดท้าย และก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาไป มันก็ได้กระโดดเกาะขาเจ้าหน้าที่พร้อมส่งสายตาวิงวอน ราวกับขอร้องให้ปล่อยเจ้านายของมัน หลายคนเห็นแล้วสงสารหมาจับใจ ทั้งนี้ก็ได้แต่หวังว่ามันจะมีคนดี ๆ รับไปเลี้ยงดูต่อไป 



ภาพจาก workpointtv

รายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมวินาที หนุ่มค้ายาจูบลาหมาแสนรัก บอกลาครั้งสุดท้าย รักสุดหัวใจก่อนไปเข้าคุก อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:28:38 44,111 อ่าน
TOP