x close

ทอมน้ำฝน เข้าให้ปากคำตำรวจ รับ เคยพาน้องแอ๋มไปเที่ยวก่อนกลับมาส่ง



          ทอมน้ำฝน เข้าให้ปากคำตำรวจรอบ 2 รับ เคยพาน้องแอ๋มไปเที่ยวก่อนกลับมาส่ง หลังจากนั้นค่อยทราบข่าวเสียชีวิต อีกทั้งยังรู้จักกันแค่ 1 สัปดาห์

          จากกรณีที่มีการฆ่าโหดนางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย วัย 22 ปี หรือน้องแอ๋ม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวสาวทอมที่ติดพันอย่างป๊อปปี้ หรือสามีมาสอบปากคำแล้ว
ฆ่าหันศพน้องแอ๋ม

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2560 นางสาวภูริดา ไกยวินิจ หรือน้ำฝน ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น และชุดคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เพื่อให้ปากคำรอบที่สอง ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

          ทั้งนี้นางสาวภูริดา กล่าวหลังจากให้ปากคำว่า ตำรวจเรียกมาให้ปากคำครั้งที่ 2 เพราะตนเป็นเพื่อนสนิทผู้ตาย โดยในวันที่ 22 พฤษภาคม ข้ามมาวันที่ 23 พฤษภาคมนั้น ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปรับผู้ตายที่หอพักในเขตเทศบาลนครขอนแก่น และพาไปกดเงินที่ถนนบ้านกอก ต.บ้านเป็ด แล้วเข้าไปกินดื่มที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งจนถึงตี 4 จากนั้นก็ส่งผู้ตายที่หอพัก เมื่อตัวเองถึงที่พัก ก็ติดต่อผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายยังไม่เข้าห้องพัก และติดต่อหลังจากนั้นไม่ได้อีกเลย จนทราบข่าวว่าผู้ตายเสียชีวิตในวันที่ 25 พฤษภาคม


          นอกจากนี้ นางสาวภูริดา กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนทำงานในห้างแห่งหนึ่งใน อ.เมืองขอนแก่น และรู้จักผู้ตายเพียง 1 สัปดาห์จากทางเฟซบุ๊ก เจอกันเพียงไม่กี่ครั้ง ตนไม่ค่อยรู้ข้อมูลของผู้ตาย เจ้าตัวไม่ค่อยเล่าให้ฟัง ซึ่งตำรวจก็สอบถามในประเด็นนี้ ตนก็พูดข้อเท็จจริงไปหมดแล้ว แล้วก็เสียใจที่น้องแอ๋มเสียชีวิต แม้จะรู้จักกันได้ไม่นาน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมน้ำฝน เข้าให้ปากคำตำรวจ รับ เคยพาน้องแอ๋มไปเที่ยวก่อนกลับมาส่ง อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 18:41:25 50,411 อ่าน
TOP