x close

สาวน้อยใจแฟนกลับมาสูบบุหรี่ หลังเลิกไปแล้ว 2 ปี ตัดสินใจผูกคอตายประชด


          สาวน้อยใจแฟนกลับมาสูบบุหรี่ หลังเลิกไปแล้ว 2 ปี ตัดสินใจผูกคอตายประชด ด้านแฟนหนุ่มเอะใจรีบเข้าไปดู แต่ช่วยไว้ไม่ทัน

          เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ร.ต.อ. นนท์ ทองแพง รอง สว.(สอบสวน) สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ 88/329 หมู่บ้านเฟื่องฟ้า 12 ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ มีหญิงผูกคอตาย จึงเข้าไปตรวจสอบ


          ในที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชิ้น ผู้เสียชีวิตคือ นางสาวกมลรัตน์ วงค์ประเสริฐ วัย 27 ปี ทางเจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล ก่อนที่ตำรวจจะเดินทางมาถึง

          เมื่อตรวจสอบชั้นล่างของบ้าน พบขวดเหล้าซึ่งถูกดื่มจนเหลือก้นขวด กระป๋องเบียร์ที่ถูกดื่ม 2 กระป๋อง บุหรี่ 1 มวน และเศษแก้วไวน์ซึ่งวางอยู่ที่โต๊ะ


          ด้านนายปรัชญา ปานปลั่ง วัย 26 ปี แฟนผู้ตาย กล่าวว่า เราสองคนคบกันมา 4 ปี ก่อนที่จะมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน 1 เดือน ซึ่งผู้ตายทำงานเป็นพนักงานลงข้อมูลสินค้าส่งออกนำเข้าให้บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งที่สนามบินสุวรรณภูมิ ส่วนตนเป็นเอเย่นต์ค้าบุหรี่


          ก่อนเกิดเหตุนั้น ผู้ตายได้ออกไปทำงาน ส่วนตนเป็นวันหยุด จึงอยู่ที่บ้าน กระทั่งตอนกลางวันผู้ตายกลับมา ได้กลิ่นบุหรี่ติดเสื้อตน จึงไม่พอใจ บอกว่า ทำไมตนกลับไปดูดบุหรี่อีก ทั้งที่เลิกมากว่า 2 ปีแล้ว เราสองคนจึงมีปากเสียงกัน ผู้ตายได้ดื่มเหล้าประชด พยายามทุบแก้วไวน์ทำร้ายตัวเอง ตนก็ห้ามไว้ ก่อนขึ้นไปห้องนอน และเงียบไป ตนเอะใจจึงขึ้นไปดู พบห้องล็อก จึงพังประตูเข้าไป พบแฟนสาวหมดสติอยู่ จึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน และแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ไม่ทันกาล



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวน้อยใจแฟนกลับมาสูบบุหรี่ หลังเลิกไปแล้ว 2 ปี ตัดสินใจผูกคอตายประชด อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 19:24:18 5,513 อ่าน
TOP