x close

คนอะไรเป็นแฟนหมี แก้เกม เปลี่ยนตัวละครใหม่หมด ตัดปัญหาเอาแฟนเก่ามาหากิน

คนอะไรเป็นแฟนหมี

คนอะไรเป็นแฟนหมี

          คนอะไรเป็นแฟนหมี ตัดปัญหา เปลี่ยนไปวาด หมีชาย กับ แฟนสาว แทนที่ของเดิมซึ่งบางกลุ่มวิจารณ์หลังเลิกแฟนเก่า หลายฝ่ายแห่ชื่นชม ให้กำลังใจ

          กลายประเด็นร้อนในเฟซบุ๊กเมื่อไม่นานนี้ หลัง บอมบ์ เจ้าของแฟนเพจ คนอะไรเป็นแฟนหมี ถูกอดีตแฟนสาวออกมาประกาศตามหา พร้อมกับบอกว่าเลิกกันได้แล้วครึ่งปี ซึ่งตอนนี้เธอเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และฝ่ายชายก็ไปมีแฟนใหม่แล้ว จนบางส่วนก็รู้สึกไม่พอใจที่ บอมบ์ ยังคงวาดการ์ตูน หมีสาว กับแฟน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่า ไม่อยากให้มอง หมีกับแฟน เป็นตัวแทนคู่ของตนเพียงอย่างเดียวนั้น (อ่านข่าว : บอมบ์ คนอะไรเป็นแฟนหมี ชี้อดีตแฟนขอแมวคืน แต่ไม่ให้-ลั่นดูแลตัวเองให้หายก่อน)

คนอะไรเป็นแฟนหมี

คนอะไรเป็นแฟนหมี
          จากเรื่องดังกล่าว ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก คนอะไรเป็นแฟนหมี ได้มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง โดยมีการยกเลิกวาด หมีสาว ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าเป็นตัวแทนของอดีตแฟนของ บอมบ์ มาโดยตลอด เปลี่ยนมาวาดการ์ตูนเป็น หมีชาย แทน ขณะแฟนก็เป็นตัวการ์ตูนสาวใส่เสื้อสีชมพูแทน แม้ก่อนหน้านี้ทาง บอมบ์ จะเคยกล่าวว่า จะยังวาดหมีและตัวละครผู้ชายในเพจต่อไปก็ตาม

          ทั้งนี้หลังมีการเปลี่ยนแปลงของเพจ คนอะไรเป็นแฟนหมี ก็มีผู้เข้าไปให้กำลังใจมากมาย โดยชื่นชมที่ตัดสินใจโละคู่เก่าซึ่งเป็นที่โด่งดังออกไป และเปลี่ยนใหม่ให้ทุกฝ่ายสบายใจขึ้น นอกจากนี้ยังจะได้เห็นเรื่องราวใหม่ ๆ ที่ฝั่งหมีชายจะฉุนเฉียวแฟนสาวบ้างอีกด้วย

คนอะไรเป็นแฟนหมี

คนอะไรเป็นแฟนหมี


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก คนอะไรเป็นแฟนหมี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนอะไรเป็นแฟนหมี แก้เกม เปลี่ยนตัวละครใหม่หมด ตัดปัญหาเอาแฟนเก่ามาหากิน อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2560 เวลา 13:26:39 52,454 อ่าน
TOP