x close

จริงเหรอ ?! สาวดวงซวยเปลือยผ้าอาบแดดถูกปูกัดจิ๊มิ เพราะเข้าใจผิด คิดว่าเป็นหอย



ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            สาวสิงคโปร์เปลือยผ้านอนอาบแดดชายหาด ร้องสะดุ้งโหยงหลังพบปูกัดจิ๊มิ เพื่อนรีบช่วยดูดพิษให้ คาดเข้าใจผิดคิดว่าเป็นหอยนางรม ชาวเน็ตสงสัยไม่ใช่เรื่องจริง...

            เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์ซันเดย์รีจิสเตอร์ ได้เผยรายงานชวนอึ้งระบุ มีหญิงวัย 28 ปีรายหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในย่านเปซีร์ ริส ของประเทศสิงคโปร์ ประสบอุบัติเหตุอวัยวะเพศฉีกขาด อ้างว่าถูกปูกัด ภายหลังจากไปนอนเปลือยผ้าอาบแดดที่บริเวณชายหาดชางงี
             จากรายงานท้องถิ่นเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาบ่าย หญิงรายดังกล่าวพร้อมกับเพื่อนผู้หญิงอีก 2 ราย ได้พากันไปเปลือยผ้านอนอาบแดดที่ชายหาดดังกล่าว ซึ่งการกระทำดังกล่าวถือว่าผิดกฎหมายของประเทศสิงคโปร์ แต่พวกเธอได้แอบทำ เนื่องจากอยากให้ผิวสีแทนทั่วทั้งตัว และเห็นว่าบริเวณดังกล่าวไม่มีผู้คน

             โดยเพื่อนของหญิงเคราะห์ร้ายเล่าว่า เธอได้ลงไปนอนอาบแดดที่ชายหาดเป็นเวลา 15 นาที และจะเผลอหลับไป ก่อนจะตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงกรีดร้องถูกตัวอะไรไม่รู้กัด จนหันไปก็เห็นว่ามีปูเกาะอยู่ที่ส่วนล่างของเธอ เพื่อนทั้ง 2 จึงช่วยกันนำปูออกไป และกลัวว่าปูตัวดังกล่าวจะมีพิษจึงช่วยดูดพิษและพาไปล้างแผล แม้จะรู้สึกน่าเขินอายแต่ก็กลัวเพื่อนเป็นอันตราย ก่อนเจ้าหน้าที่แพทย์จะมาช่วยเหลือ ภายหลังจากรักษาก็คาดว่าจะหายกลับเป็นปกติ


             ด้านเจ้าหน้าที่ชีววิทยาทางทะเลระบุว่า สาเหตุที่ปูกัดอวัยวะเพศของหญิงรายนี้ คาดว่ามันน่าจะเข้าใจผิดว่าเป็นหอยนางรมเนื่องจากรูปร่างและกลิ่น แต่ตามปกติแล้วปูลมใหญ่จะมีนิสัยขี้อาย ไม่กล้าเข้าใกล้มนุษย์ กรณีนี้น่าจะเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า ซึ่งกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นได้ยากมากไม่อยากให้นักท่องเที่ยวเป็นกังวล แต่ทั้งนี้ก็ขอเตือนว่าการเปลือยผ้าอาบแดดนั้นเสี่ยงอันตราย

             อย่างไรก็ดี ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่แชร์ในโลกออนไลน์ หลาย ๆ คนก็ตั้งคำถามว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่ มีหลายรายแสดงความคิดว่าข่าวดังกล่าวไม่น่าจะเป็นความจริง แถมเรื่องการที่เพื่อนช่วยดูดพิษออกให้จากอวัยะเพศเพื่อนก็ฟังดูเป็นเรื่องไม่น่าเชื่อ ขณะที่บางรายแสดงความคิดเห็นแนวขำ ๆ ว่า เข้าใจผิดว่าเป็นหอยนางรมไม่เท่าไร หากมันเข้าใจว่าเป็นหอยที่สามารถเข้าไปอยู่ได้ นึกภาพไม่ออกเลยว่าจะเป็นอย่างไร และงานนี้ต้องโทษน้องสาวเธอที่มีกลิ่นแรงเกินไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงเหรอ ?! สาวดวงซวยเปลือยผ้าอาบแดดถูกปูกัดจิ๊มิ เพราะเข้าใจผิด คิดว่าเป็นหอย อัปเดตล่าสุด 28 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:37:43 39,579 อ่าน
TOP