x close

เมียขับรถกลับบ้านท่ามกลางฝนตกกระหน่ำ พุ่งชนผัวดับขณะขี่มอเตอร์ไซค์


          ภรรยาขับรถกลับบ้านท่ามกลางฝนตกกระหน่ำ พุ่งชนสามีดับขณะขี่มอเตอร์ไซค์ ด้านตำรวจรวบรวมหลักฐานเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง

          เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ชนจักรยานยนต์ จนคนขี่เสียชีวิตที่ถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี ต.ย่านซื่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุมีรถยนต์สีบรอนซ์เงิน และรถจักรยานยนต์สีดำ สภาพพังเสียหาย ซึ่งคนขับรถชื่อว่า นางสาวศิริพร เกตุหอม วัย 38 ปี นั่งร้องไห้อยู่ ส่วนคนขี่จักรยานยนต์ที่เสียชีวิตคือ นายมงคล ทองคำ วัย 48 ปี สามี

          ด้านนางพรทิพย์ เกตุหอม แม่ของนางสาวศิริพร กล่าวว่า ทั้งสองคนเป็นสามีภรรยา ทำอาชีพขายน้ำปั่นในตลาดสดเทศบาล 2 และช่วงค่ำที่ผ่านมาเกิดฝนตกหนักจึงปิดร้านเดินทางกลับบ้าน สามีได้ขี่รถจักรยานยนต์ ภรรยาได้ขับรถตามหลัง ท่ามกลางพายุฝน จนเกิดอุบัติเหตุ


          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า นายมงคลป่วยเป็นโรคหัวใจ ต้องไปรับยาที่โรงพยาบาลอ่างทองทุกเดือน เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาก็วูบที่ร้านขายน้ำปั่น ส่วนภรรยาก็ให้สามีเดินทางกลับบ้านไปพักผ่อน แต่ด้วยความเป็นห่วงร้านและภรรยา จึงไม่ยอมกลับ และรอกลับพร้อมกัน ก่อนเกิดอุบัติเหตุในที่สุด อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อีกครั้ง





ภาพจาก เฟซบุ๊ก แจ้งข่าวสารอ่างทอง

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียขับรถกลับบ้านท่ามกลางฝนตกกระหน่ำ พุ่งชนผัวดับขณะขี่มอเตอร์ไซค์ โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 00:04:08 102,703 อ่าน
TOP