x close

ออกหมายจับทีมโหดฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม สาวโอเกะ เชื่อซ่อนตัวแถบชายแดน

 ฆ่าหั่นศพ

               ข่าวน้องแอ๋ม ล่าสุด ตำรวจออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม สาวคาราโอเกะแล้ว คาดปมปัญหาขัดแย้งส่วนตัว พบหลบซ่อนอยู่ตามเขตชายแดน

             วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ถูกกล่าวหา ฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย วัย 22 ปี หลังพบเป็นศพถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหดร่างฝังดินในพื้นที่บ้านโนนสง่า อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น โดยผู้ที่ถูกออกหมายจับมีทั้งหมด 4 ราย เป็นชาย 1 คน หญิง 3 คน ทราบชื่อคือ นายวศิน (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี นางสาวจิดารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี นางสาวปรียานุช (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี และนางสาวกวิตา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ

ฆ่าหันศพน้องแอ๋ม
               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่านางสาวจิดารัตน์ นางสาวปรียานุช และนางสาวกวิตา ขณะนี้ได้หลบหนีอยู่ในพื้นที่บริเวณแนวชายแดนไทย-เมียนมา ฝั่ง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ส่วนนายวศิน หลบหนีอยู่ในพื้นที่แนวชายแดนไทย-ลาว ฝั่ง อ.เมือง จ.หนองคาย

               ทั้งนี้ สาเหตุของการลงมือฆาตกรรม พบว่าก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้เคยพาเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมกลุ่มผู้ถูกกล่าวหาในคดียาเสพติด จึงเชื่อว่าเป็นปมเหตุของการฆาตกรรมดังกล่าว

               ด้าน พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ได้เดินทางไปที่ จ.ขอนแก่น เพื่อประชุมเร่งรัดคดีดังกล่าว ในเวลา 11.00 น. วันนี้ (29 พฤษภาคม)


ภาพจาก workpointtv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับทีมโหดฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม สาวโอเกะ เชื่อซ่อนตัวแถบชายแดน อัปเดตล่าสุด 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:48:13 64,415 อ่าน
TOP