x close

วิวาห์เลือด หนุ่มหัวร้อนคว้ามีดแทงคู่กรณี เหตุถูกหยามขณะร้องเพลงในงานแต่ง

หนุ่มหัวร้อนแทงคนตาย

           วิวาห์เลือด หนุ่มเวียดนามของขึ้น หลังถูกหยามระหว่างร้องคาราโอเกะในงานแต่งงาน กลับไปคว้ามีดจากบ้าน แทงคู่กรณีบาดเจ็บ ส่วนคนที่มาห้ามโดนลูกหลงจนถึงตาย

           วันที่ 26 พฤษภาคม 2560 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น นำเสนอกรณีวิวาห์เลือดที่เกิดขึ้นภายในจังหวัดเตี่ยนยาง ของประเทศเวียดนาม ภายหลังจากที่แขกผู้เข้าร่วมงานได้ก่อเหตุวิวาทกันเพียงเพราะเรื่องการร้องคาราโอเกะ ในงานเลี้ยงฉลองสมรส
           จากรายงานเผยว่า เรื่องทั้งหมดเริ่มขึ้นเมื่อ เหวียน น็อก ดีป ได้ลุกขึ้นมาร้องเพลงอวยพรแก่คู่บ่าวสาว แต่ทันใดนั้นเองก็มีแขกอีกคนลุกขึ้นมาเยาะเย้ยการร้องเพลงของเขา พร้อมกระชากไมค์โครโฟนออกมา เป็นผลให้เกิดมีปากเสียงกัน จากนั้น เหวียน น็อก ดีป จึงได้กลับบ้านไปหยิบมีด แล้วหวนกลับมาที่งานแต่งงานเพื่อชำระแค้น

           โดยเขาใช้มีดเล่มดังกล่าวจ้วงแทงคู่กรณีจนบาดเจ็บ และยังแทงชายอีกคนที่พยายามเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกันด้วย ซึ่งทราบว่าชายคนนี้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตหลังถูกนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนตัว เหวียน น็อก ดีป ผู้ก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้แล้ว

            ทั้งนี้สำหรับงานแต่งงานตามพื้นที่ชนบทของเวียดนาม มักจะมีการจัดปาร์ตี้ฉลองกันนานหลายวัน โดยในงานฉลองจะจัดเต็มทั้งอาหาร เครื่องดื่มมึนเมา รวมทั้งมีการร้องคาราโอเกะกันด้วย อย่างไรก็ตามการร้องคาราโอเกะที่เวียดนามนั้นมักจะก่อให้เกิดเหตุวิวาทหลายครั้ง โดยก่อนหน้านี้ก็มีคนทะเลาะกันจนถึงขั้นเอาชีวิตกันมาแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์เลือด หนุ่มหัวร้อนคว้ามีดแทงคู่กรณี เหตุถูกหยามขณะร้องเพลงในงานแต่ง โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2560 เวลา 14:56:15 19,199 อ่าน
TOP