x close

มีงี้ด้วย ป้ายประกาศชวนเที่ยวงาน กะXรี่ แฟร์ รางวัลแจ็กพอต ได้สาวไปนอนด้วย 1 คืน


มีงี้ด้วย ! ป้ายประกาศชวนเที่ยวงาน กะXรี่ แฟร์

       แห่แชร์ภาพประกาศชวนเที่ยว งาน กะXรี่ แฟร์ รางวัลแจ็กพอต ได้สาวไปนอนด้วย 1 คืน ด้านสาวเจ้าของเบอร์ติดต่อ ยันไม่รู้เรื่อง คาดถูกกลั่นแกล้ง

        วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 เฟซบุ๊ก ดงผู้ดี V.2 ได้โพสต์ป้ายประกาศที่มีข้อความเชิญชวนเที่ยวงานแฟร์งานหนึ่งของร้านคาราโอเกะชื่อดัง ในตลาดบ้านแพ้วพลาซ่า จ.สมุทรสาคร โดยในงานมีหญิงสาวไว้บริการมากมาย แถมมีรางวัลแจ็กพอตที่ผู้ชนะจะได้เด็กสาวไปนอนด้วยฟรี ๆ 1 คืน และลงเบอร์โทรศัพท์ของหญิงสาวไว้ 2 ราย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

        ต่อมาผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้ติดต่อไปยังหนึ่งในสาวเจ้าของเบอร์ที่อยู่ในป้ายดังกล่าว ทราบว่า ตนไม่ทราบว่าเหตุใดถึงมีเบอร์ของตนอยู่ คาดว่าน่าจะมีคนกลั่นแกล้ง ซึ่งหลังจากภาพถูกเผยแพร่ไปก็มีคนโทร. มาสอบถามมากมาย ตนขอยืนยันว่าไม่ทราบเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น และได้แจ้งความแล้ว ที่ สภ.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

        ด้าน ร.ต.อ. เสกสรรค์ วิชาชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว ระบุว่า สาวรายดังกล่าวได้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นยังไม่ทราบเจตนาของคนที่เขียนป้ายดังกล่าว อาจจะเป็นได้ทั้งผู้ที่ขัดผลประโยชน์ด้านธุรกิจของร้านคาราโอเกะดังกล่าว หรืออาจจะเป็นลูกค้า หรือเพื่อนของตัวหญิงสาวรายดังกล่าวเองที่อยากจะแกล้งเพื่อความสนุกสนาน ซึ่งผู้ที่เขียนป้ายดังกล่าวได้กระทำผิดข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย และเสียชื่อเสียง ส่วนจะเข้าข่ายการกระทำผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ หรือไม่นั้น ก็ต้องพิจารณาในภายหลัง

        ทั้งนี้สุดท้ายแล้วหากเจ้าหน้าที่สามารถตามจับกุมตัวได้ก็ขึ้นอยู่กับผู้เสียหายว่าจะดำเนินการเอาผิดหรือไม่ ส่วนร้านอาหารและคาราโอเกะตามป้ายดังกล่าวนั้นไม่ได้เปิดบริการแล้ว อีกทั้งในพื้นที่ สภ.บ้านแพ้ว ไม่มีร้านอาหารหรือธุรกิจการขายบริการทางเพศแน่นอน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ดงผู้ดี V.2
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีงี้ด้วย ป้ายประกาศชวนเที่ยวงาน กะXรี่ แฟร์ รางวัลแจ็กพอต ได้สาวไปนอนด้วย 1 คืน อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:03:05 22,233 อ่าน
TOP