x close

ไข่มุก ซุปตาร์ ขอเคลียร์ หลังถูกเจ้าของห้องเช่าแฉ ทำห้องเละ-ไม่จ่ายเงินค่าเสียหาย


ไข่มุก ซุปตาร์ ขอเคลียร์

        ไข่มุก ซุปตาร์ ออกโรงเคลียร์ หลังเจ้าของห้องเช่าตั้งกระทู้แฉ มาเช่าห้องแต่ทำห้องเละ เฟอร์นิเจอร์เสียหาย แถมไม่จ่ายเงิน ลั่นอีกฝ่ายไม่มาเคลียร์วันย้ายออก แถมจะเก็บค่าเสียหายเป็นหมื่น

        จากกรณีที่เจ้าของห้องเช่า ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอมแฉดาราตลกชื่อดัง ว่ามาเช่าห้อง เบี้ยวจ่ายค่าเช่าไม่พอ ทำสภาพห้องเละสุดบรรยาย เผยเคยไม่จ่ายค่าไฟจนโดนตัดไฟ แต่ยังอยู่ได้ แถมอึไม่กดน้ำ ทำเฟอร์นิเจอร์เสียหาย แถมห้องยังรกอย่างหนัก (อ่านข่าว : สุดทน เจ้าของห้องเช่า ออกโรงแฉดาราตลกดัง ทำห้องเละ แถมเบี้ยวจ่าย)

       ล่าสุด วันที่ 29 พฤษภาคม 2560 ไข่มุก ซุปตาร์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวในกระทู้ข่าวของ กระปุกดอทคอม โดยระบุว่า ดิฉันไข่มุกขอพูดนิดหนึ่ง ที่เขาบอกอยู่แล้วมีปัญหาทำไมไม่ไล่ออกไป และที่บอกทำห้องน้ำเละ อีกฝ่ายแจ้งว่าจ้างแม่บ้านมาช่วยทำ 2,000 บาท ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่เรื่องเบี้ยวตังค์คือวันย้ายออกเจ้าของต้องมาเคลียร์ว่ามีอะไรเสียหายบ้าง แต่นี่ไม่โทร. มาให้แม่บ้านบอกอีกหนึ่งอาทิตย์ เคลียร์เงินมัดจำเหลือหมื่นกว่า พอผ่านไปอาทิตย์หนึ่งก็ไม่เคลียร์ จนอาทิตย์กว่าอยู่ ๆ ส่งรูปมาและค่าเสียหายบอกหมื่นกว่าหักหมด และต้องจ่ายเพิ่มอีก 5,300 บาท มันน่าจ่ายไหมคะ ย้ายออกแล้วเขาต้องเคลียร์เลย นี่รออาทิตย์กว่าแล้ว เราก็ไม่ได้อยู่ตอนเขาเคลียร์ด้วย อยู่ ๆ บอกเพิ่มตังค์อีก มันน่าให้ไหมคะ

ไข่มุก ซุปตาร์ ขอเคลียร์

ไข่มุก ซุปตาร์ ขอเคลียร์

ไข่มุก ซุปตาร์ ขอเคลียร์
  
        ทั้งนี้เมื่อเข้าไปในกระทู้ "ดารามาเช่าห้องพัก แล้วทำเสียหาย ออกไป จ่ายค่าซ่อมแซมไม่ครบ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ" กลับพบว่าทางเจ้าของเรื่องได้ทำการลบกระทู้ทิ้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สุดทน !! เจ้าของห้องเช่า ออกโรงแฉดาราตลกดัง ทำห้องเละ แถมเบี้ยวจ่าย

สุดทน !! เจ้าของห้องเช่า ออกโรงแฉดาราตลกดัง ทำห้องเละ แถมเบี้ยวจ่าย

ไข่มุก ซุปตาร์ ขอเคลียร์

ไข่มุก ซุปตาร์ ขอเคลียร์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ไข่มุก คาเวียร์คุณ coolearth สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไข่มุก ซุปตาร์ ขอเคลียร์ หลังถูกเจ้าของห้องเช่าแฉ ทำห้องเละ-ไม่จ่ายเงินค่าเสียหาย อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 09:52:16 152,171 อ่าน
TOP