x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เปรี้ยว โพสต์หนูขอโทษ-ชาวเน็ตรุมถล่มเฟซ สาปแช่งฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

| 222,584 อ่าน

เวลา 01.00 น. วันที่ 30 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า นักท่องเน็ตจำนวนมาก ต่างแห่รุมกันเข้าไปเขียนข้อความในเฟซบุ๊ก เปรี้ยว แสนดี สวยสามจี อัปปีทั้งชาติ เพื่อรุมประณาม น.ส.ปรียานุช หรือ "เปรี้ยว" หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฆ่าโหดหั่นศพ "น้องแอ๋ม" น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย สาวคาราโอเกะ วัย 22 ปี ซึ่งมีผู้พบศพเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 โดยศพของผู้ตายถูกหั่นเป็น 2 ท่อน นำยัดใส่ถุงดำและใส่ถังดำไปฝังไว้ในพื้นที่บ้านโนนสง่า อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น สภาพใบหน้าถูกทำร้ายบวมช้ำ คอถูกรัดด้วยถุงดำ มีแผลถูกตัดด้วยเลื่อยบริเวณใต้ชายโครงจนขาด แขนถูกมัดเอาไว้ โดยที่แขนซ้ายถูกตัดบริเวณข้อศอก

 

ล่าสุด ตรวจสอบพบด้วยว่า เมื่อประมาณ 16 ชั่วโมงก่อนหน้านี้ ในเฟซบุ๊กของ น.ส.เปรี้ยว ได้มีความเคลื่อนไหวโดยมีโพสต์เขียนข้อความระบุว่า "#ขอโทษ ที่หนูทำคนที่หนูรักเสียใจ" อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า น.ส.เปรี้ยว เป็นคนโพสต์เองหรือไม่ และการโพสต์เกี่ยวข้องกับคดีฆ่าน้องแอ๋มหรือไม่ ส่วนภาพกิจกรรมประจำวันต่าง ๆ น.ส.เปรี้ยว ยังไม่ได้ลบออกจากเฟซบุ๊กแต่อย่างใด

สำหรับสาเหตุการฆาตกรรมเบื้องต้น มีรายงานข่าวจากชุดสอบสวนว่าเป็นเพราะกลุ่มคนร้ายแค้นที่น้องแอ๋มเคยให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ นำไปสู่การจับกุมคนร้ายกลุ่มเดียวกันนี้ในคดียาเสพติด

นอกจากนั้น ในเฟซบุ๊กของ น.ส.เปรี้ยว ยังพบว่าชอบโพสต์ภาพของ "ชัคกี้" ตุ๊กตาผีสิงสุดสยองในภาพยนตร์สยองขวัญชื่อดัง "Child's Play แค้นฝังหุ่น" อีกด้วย

ที่มาภาพจากเฟซบุ๊ก : เปรี้ยว แสนดี สวยสามจี อัปปีทั้งชาติ (Preaw Gift)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรี้ยว โพสต์หนูขอโทษ-ชาวเน็ตรุมถล่มเฟซ สาปแช่งฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 17:00 222,584 อ่าน
TOP