x close

แฉ จิดารัตน์ หนึ่งในผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพแอ๋ม โพสต์ R.I.P. บอกขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ

อ้อม จิดารัตน์

             เริ่มตีวงแคบขึ้นมาเรื่อย ๆ สำหรับคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี ในพื้นที่เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำสาวทอมคนสนิทและสามีไม่พบพิรุธ ก่อนจะนำมาสู่การออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหาฆาตกรรมเหี้ยม ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ ประกอบด้วย

             1. นายวศิน อายุ 22 ปี
             2. น.ส.จิดารัตน์ หรือ อ้อม หรือเบนซ์ อายุ 21 ปี
             3. น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว อายุ 24 ปี
             4. น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น อายุ 25 ปี

อ้อม จิดารัตน์

อ้อม จิดารัตน์


             ทั้งนี้ ในโลกออนไลน์ ได้มีการตามขุดเฟซบุ๊กของกลุ่มผู้ต้องหา โดยพบว่า เปรี้ยว และเอิร์น มีการโพสต์รูปตุ๊กตาผี ชัคกี้ แค้นฝังหุ่น แถมยังมีการเช็กอินในพื้นที่เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ในวันที่น่าจะเป็นวันเกิดเหตุด้วย [อ่านเพิ่มเติม : พบ 2 สาวฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ตั้งเฟซบุ๊กรูปชัคกี้ ตุ๊กตาผี ชาวเน็ตโยงเอี่ยวคดี

             นอกจากนี้ยังพบเฟซบุ๊กของ อ้อม จิดารัตน์ ที่ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า รู้ดีไม่ว่า รู้มากไม่ชอบ อยู่ที่ตัวส์ ได้มีการแชร์ข่าวน้องแอ๋ม เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2560 พร้อมระบุข้อความว่า ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ R.I.P.

อ้อม จิดารัตน์

             อย่างไรก็ดี มีรายงานข่าวแจ้งว่า เปรี้ยวและเอิร์นถูกจับตัวได้แล้วที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งบริเวณชายแดนเมียนมา ขณะกำลังทำบัตรผ่านแดน และทางเจ้าหน้าที่ของเมียนมาควบคุมตัวเอาไว้ แต่อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

อ้อม จิดารัตน์

อ้อม จิดารัตน์

อ้อม จิดารัตน์

อ้อม จิดารัตน์

อ้อม จิดารัตน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ จิดารัตน์ หนึ่งในผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพแอ๋ม โพสต์ R.I.P. บอกขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 00:19:49 355,975 อ่าน
TOP