x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

พญาเสือหมดสภาพ ! ไทเกอร์ วูดส์ อ้างไม่ได้เมาหลังถูกจับ ยันแค่ฤทธิ์ของยา

| 38,633 อ่าน


              พญาเสือหมดสภาพ ! "ไทเกอร์ วูดส์" อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ฉาวอีก หลังปาร์ตี้หนัก โดนจับเมาแล้วขับเป็นครั้งที่ 2 ก่อนเจ้าตัวแถลงยันไม่ได้เมา แค่ฤทธิ์จากยา 

              วันที่ 30 พฤษภาคม 2560 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก เจ้าของฉายา "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ วัย 41 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ย่านจูปิเตอร์ ไอส์แลนด์ ในละแวกบ้านพัก ทางตอนใต้ของรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา หลังจากเจ้าตัวเพิ่งขับรถกลับจากไนต์คลับ ก่อนจะถูกนำตัวไปเข้าเรือนจำเขตปาล์ม บีช และได้รับการประกันตัวในอีกหลายชั่วโมงต่อมา

              ทั้งนี้ ไทเกอร์ วูดส์ ถูกจับกุมข้อหาเมาแล้วขับเป็นครั้งที่ 2 นับจากปี 2552 ซึ่งในครั้งนี้ ไทเกอร์ วูดส์ ต้องรอหมายเรียกของศาลเพื่อฟังการพิจารณาคดีต่อไป คาดว่าจะโดนโทษหนักไม่น้อย

              อย่างไรก็ตามเว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า ในช่วงเย็นวันเดียวกันนั้นเอง ไทเกอร์ วูดส์ ได้ออกมาแถลงถึงเรื่องที่ถูกจับในครั้งนี้ ระบุว่า ตนตระหนักดีถึงความร้ายแรงของสิ่งที่ทำลงไป ซึ่งตนยินดีรับผิดชอบทุกอย่างเอง อย่างไรก็ตามตนอยากให้สาธารณชนได้ทราบว่า การถูกจับครั้งนี้ไม่มีแอลกอฮอล์มาเกี่ยวข้อง แต่เกิดจากปฏิกิริยาที่ไม่คาดคิดจากการใช้ยา ซึ่งได้รับมาตามใบสั่งของแพทย์ ทั้งนี้ตนสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก 

              รายงานระบุด้วยว่า อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก เจ้าของแชมป์เมเจอร์สูงสุดอันดับ 2 ตลอดกาล 14 สมัยรายนี้ มีช่วงชีวิตที่ดิ่งลงหลังจากเคยมีข่าวแง่ลบในวงการกอล์ฟ อีกทั้งยังเคยมีข่าวนอกใจภรรยา และยังต้องเข้ารับการผ่าตัดจากอาการบาดเจ็บหลังหลายครั้ง จนกระทั่งอันดับโลกของเขาร่วงไปอยู่ที่ 876 แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่มีความคิดจะยุติเส้นทางอาชีพการดวลวงสวิงแต่อย่างใด

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พญาเสือหมดสภาพ ! ไทเกอร์ วูดส์ อ้างไม่ได้เมาหลังถูกจับ ยันแค่ฤทธิ์ของยา อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2560 เวลา 10:46 38,633 อ่าน
TOP