x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นาทีช็อก หน่วยซีลสหรัฐฯ ร่มชูชีพไม่กาง-ดิ่งแม่น้ำดับ ต่อหน้าผู้ชมหลายพัน

| 20,515 อ่าน

        

         คลิปนาทีอุบัติเหตุสุดช็อก เจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษกองทัพสหรัฐฯ ร่มชูชีพขัดข้องขณะโชว์กระโดดร่ม ดิ่งลงแม่น้ำเสียชีวิต ท่ามกลางสายตาผู้ชมนับพัน

         สำนักข่าวรอยเตอร์ส เปิดเผยรายงานว่า เมื่อวันที่ 28 พฤษาคม 2560 เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน เมื่อหนึ่งในเจ้าหน้าที่หน่วยซีล หรือหน่วยรบพิเศษของสหรัฐฯ ประสบเหตุเคราะห์ร้ายร่มชูชีพไม่กาง ขณะกำลังร่วมโชว์กระโดดร่มในงานเทศกาลประจำปี ฟลีต วีค เฟสติวัล ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐฯ ก่อนจะดิ่งตกลงไปในแม่น้ำฮัดสัน ท่ามกลางสายตาของผู้คนหลายพันคนที่ยืนชมการแสดงดังกล่าว

         หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ช่วยกันนำร่างของผู้ประสบเหตุขึ้นมาจากจุดบริเวณช่องแคบมอร์ริส ใกล้กับปากแม่น้ำฮัดสัน พร้อมทั้งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวศูนย์การแพทย์เมืองเจอร์ซีย์ กระทั่งได้ประกาศการเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยไม่มีการเปิดเผยชื่อผู้เสียชีวิต

         โดยจากคลิปวิดีโอที่มีการนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จะเห็นว่า ร่มชูชีพของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นสมาชิกหน่วยซีลจากทีมที่ใช้ชื่อว่า ลีพฟรอกส์ เกิดผิดพลาดร่มไม่กางออก หลังจากกระโดดร่มลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ ทำให้ออกนอกทิศทางที่จะลงสู่สวนสาธารณะลิเบอร์ตี สเตท ปาร์ก กระทั่งไปตกลงที่แม่น้ำฮัดสันดังกล่าว ขณะที่สมาชิกหน่วยซีลรายอื่นสามารถลงมาแตะพื้นได้โดยปลอดภัย

         โดยจากคลิปวิดีโอที่มีการนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จะเห็นว่า ร่มชูชีพของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นสมาชิกหน่วยซีลจากทีม ลีพฟรอกส์ เกิดผิดพลาดร่มไม่กางออก หลังจากกระโดดร่มลงมาจากเฮลิคอปเตอร์ ทำให้ตัวของเขาออกนอกทิศทางที่จะลงสู่สวนสาธารณะลิเบอร์ตี สเตท ปาร์ก กระทั่งไปตกลงที่แม่น้ำฮัดสันดังกล่าว ในขณะที่ชิ้นส่วนร่มชูชีพของเขาร่วงลงสู่พื้นในจุดที่อยู่แยกออกมา

         ขณะที่ทางทวิตเตอร์กองทัพสหรัฐฯ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการจากไปของ พลเรือตรี แจ็ค สกอร์บาย พร้อมทั้งขอส่งกำลังใจไปให้ยังครอบครัว

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @WTOL11Toledo, ทวิตเตอร์ @staceysager7

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk
 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อก หน่วยซีลสหรัฐฯ ร่มชูชีพไม่กาง-ดิ่งแม่น้ำดับ ต่อหน้าผู้ชมหลายพัน อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 15:31 20,515 อ่าน
TOP