x close

เพจอีจัน เจาะลึกคำสารภาพ วศิน ชี้ เปรี้ยว ซ้อมจนตายคามือ แถมหั่นศพเอง


 
วศิน เปิดปาก เปรี้ยว ใช้ถุงคลุมหัวแอ๋ม

         วศิน รับสารภาพ ทำหน้าที่ขับรถให้วันเกิดเหตุฆาตกรรมน้องแอ๋ม เผย เปรี้ยว แค้นส่วนตัวกับผู้ตาย ใช้ถุงคลุมหัวซ้อมจนตายในรถ ก่อนแวะซื้อเลื่อยมาหั่นศพ

         คดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย สาวร้านคาราโอเกะวัย 22 ปี กระจ่างมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (30 พฤษภาคม 2560) เจ้าหน้าที่ได้ตัว นายวศิน นามพรหม อายุ 22 ปี จิ๊กซอว์ตัวสำคัญ เป็น 1 ใน 4 ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ โดยจับกุมตัวได้ที่ สปป.ลาว ใกล้ชายแดนประเทศไทย [อ่านข่าว : จับแล้ว 1 ในทีมฆ่าหั่นศพ วศิน ถูกรวบใกล้ชายแดนลาว]
         ในเวลาต่อมา เพจอีจัน ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมจากการสอบปากคำเบื้องต้นของนายวศิน โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่า อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นจริง แต่ไม่ได้ลงมือฆ่าและหั่นศพน้องแอ๋ม คนที่ฆ่าคือ เปรี้ยว ปรียานุช เนื่องจาก เปรี้ยว มีความแค้นส่วนตัวกับผู้ตาย เพราะแอ๋มเคยเป็นสายชี้เป้าให้ตำรวจจับกุมตัวเปรี้ยวในคดียาเสพติด เปรี้ยวจึงหาโอกาสแก้แค้น โดยไปเช่ารถซีอาร์-วีให้ตนขับ จากนั้นก็ไปลักพาตัวแอ๋ม

         นายวศิน บอกอีกว่า ระหว่างที่อยู่ในรถ เปรี้ยวใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวแอ๋ม แล้วซ้อมในรถ ด้านน้องแอ๋ม พูดออกมาว่า ซ้อมเลย ถ้ารอดไปได้จะมาเอาคืน ทำให้ เปรี้ยว บันดาลโทสะซ้อมจนน้องแอ๋มขาดใจตายบนรถ จากนั้น เปรี้ยว ได้ให้ขับรถมุ่งหน้าไปที่ที่ดินของตัวเองในพื้นที่เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เพื่อนำศพไปฝัง ซึ่งระหว่างทางได้แวะซื้อเลื่อยเพื่อหั่นศพ ยืนยันว่า เปรี้ยวเป็นคนหั่นศพน้องแอ๋มเอง ตนเพียงแค่รับหน้าที่ขับรถเท่านั้น



ภาพและข้อมูลจาก เพจอีจัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจอีจัน เจาะลึกคำสารภาพ วศิน ชี้ เปรี้ยว ซ้อมจนตายคามือ แถมหั่นศพเอง อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:27:01 138,997 อ่าน
TOP