x close
hilight > ข่าวทั่วไป

วอนช่วยสาวพิการ-มีอาการทางประสาทถูกข่มขืน จนตั้งท้องคลอดลูก ไร้เงินดูแลเด็ก

| 4,210 อ่าน

 

สลด สาวพิการแขน-ขากุด และมีอาการทางประสาท ถูกชายในหมู่บ้านลวงไปข่มขืนจนตั้งท้องคลอดลูก ฐานะครอบครัวยากจน วอนคนใจบุญช่วยเหลือ

 

วันที่ 30 พฤษภาคม 2560 มีรายงานว่า ที่ จ.สงขลา มีหญิงพิการตั้งแต่กำเนิดแขนซ้ายกุดเหลือแค่ศอก ส่วนแขนขวามีนิ้วเดียว และขาซ้ายกุดเหลือแค่ต้นขา ถูกชายหนุ่มในหมู่บ้านเดียวกันลวงไปข่มขืนจนตั้งท้อง และคลอดลูกชายออกมา ซึ่งตัวเธอรวมทั้งครอบครัวไม่พร้อมที่จะดูแลได้ เพราะสภาพร่างกายพิการ และฐานะความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบาก นอกจากนี้ยังมีอาการทางประสาทต้องกินยาต่อเนื่อง 

โดยหญิงพิการรายดังกล่าว ได้อาศัยอยู่กับพี่สาวอายุ 60 ปี และหลานสาวอายุ 22 ปี ซึ่งต้องออกไปทำงานรับจ้างนอกบ้านเช้าไป-เย็นกลับ ส่วนลูกชายที่เพิ่งคลอดได้ 26 วัน สภาพร่างกายครบ 32 แต่มีปัญหาลิ้นติดกับเหงือกล่าง ซึ่งแพทย์เตรียมแผนผ่าตัดรักษา โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ได้นำเอกสารของทั้งแม่และลูกเพื่อไปยื่นเรื่องในการช่วยเหลือแล้ว หากผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือสามารถโทร. มาที่เบอร์ 089-7384998 นอกจากนี้อยากให้ครอบครัวของผู้ที่ก่อเหตุยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือด้วย

ทั้งนี้สำหรับความคืบหน้าด้านคดี พ.ต.ต. วีระ แก้วมณี สารวัตรสอบสวน สภ.จะนะ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุแล้ว เป็นชายอายุ 22 ปี เป็นคนบ้านเดียวกันในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราฯ แต่ชายคนดังกล่าวเป็นผู้ป่วยทางจิต ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ และได้ประสานไปยังโรงพยาบาลเพื่ออายัติตัวเอาไว้แล้ว หากรักษาหายเป็นปกติก็จะไปรับตัวมาดำเนินคดีต่อไป 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วอนช่วยสาวพิการ-มีอาการทางประสาทถูกข่มขืน จนตั้งท้องคลอดลูก ไร้เงินดูแลเด็ก อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 10:25 4,210 อ่าน
TOP