x close

แม่เผย น้องแอ๋ม เข้าฝันเป็นลาง คล้ายบอกว่าถูกกระทำ-ตำรวจคุมตัว วศิน ทำแผน

 

             คุมตัว วศิน แก๊งฆ่าหั่นศพ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ดูแลความปลอดภัยเข้มหวั่นโดนรุมประชาทัณฑ์ ด้านแม่น้องแอ๋ม ชี้พร้อมให้อภัยแก๊งฆ่า ไม่จองเวร แต่ขอให้มามอบตัว

             จากกรณีสยองฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม สาวคาราโอเกะวัย 22 ปี นำไปฝังดิน ซึ่งศาลได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 4 ราย ประกอบด้วย นายวศิน อายุ 22 ปี, น.ส.จิดารัตน์ หรือ เบนซ์ อายุ 21 ปี, น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยว อายุ 24 ปี และน.ส.กวิตา หรือ เอิร์น อายุ 25 ปี ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ โดยล่าสุดพบว่าสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 2 ราย คือ นายวศิน และ เบนซ์ จิดารัตน์ พร้อมเตรียมออกหมายจับ แจ้ วัย 28 ปี อีก 1 ราย [อ่านข่าว : รวบ เบนซ์ 1 ในแก๊งฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม ได้แล้ว-ออกหมายจับ แจ้ เพิ่มอีก 1 คน]


             ล่าสุด (31 พฤษภาคม 2560) เมื่อเวลา 11.51 น. ชุดคลี่คลายคดีได้ควบคุมตัว นายวศิน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดที่ทำการฝังศพน้องแอ๋ม โดยมีชาวบ้านที่ทราบข่าวและเดินทางมารอตะโกนสาปแช่งแก๊งฆ่าหั่นศพ ซึ่งเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ นายวศินได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ชี้จุดพร้อมอธิบายตั้งแต่จุดลากศพในรถ ไปจนถึงหลุมฝังร่าง ท่ามกลางเจ้าหน้าที่ที่จัดกำลังคุมเข้ม หวั่นผู้ต้องหาโดนรุมประชาทัณฑ์

             จากนั้นต่อมาพ่อแม่น้องแอ๋ม ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุเพื่อดูหน้านายวศิน แต่คลาดกันไปเล็กน้อยเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหากลับไปแล้ว ทั้งนี้แม่น้องแอ๋มได้เดินไปยังหลุมที่ฝังร่างลูกสาว พร้อมเก็บเศษดินกลับไปจำนวนหนึ่ง

             แม่น้องแอ๋มยังได้เผยด้วยว่า ลูกสาวเข้าฝันมาบอกว่า "แม่อโหสิกรรมให้เขาเถอะ" ซึ่งตนเองก็ยืนยันว่าต้องให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


             ขณะที่ทางเฟซบุ๊กเพจ อีจัน ก็ได้เผยแพร่ถ้อยคำเปิดใจจากแม่น้องแอ๋มที่เล่าว่า ก่อนเกิดเรื่องนั้นลูกสาวจะบอกตนตลอดว่าอยู่ที่ไหน ก่อนจะหายไปเลย จากนั้นก็มีป๊อปปี้ที่โทร. มาบอกว่าน้องแอ๋มหายไป ไม่รู้ไปกับใคร อยากให้เราติดต่อลูก แต่เราก็ติดต่อน้องแอ๋มไม่ได้ ทำให้ใจไม่ดี ตอนนั้นก็ฝันว่าเราไปโผล่ท่ามกลางชายหญิงหลายคน ที่ทำท่าเหมือนจะยิงเรา คล้ายกับลูกจะสื่อถึงวันที่เขาเสียชีวิต ว่าตอนนี้ตัวเขากำลังถูกกระทำอยู่

             ทั้งนี้ตนอยากให้ลูกได้รับความเป็นธรรมตามกฎหมาย เชื่อว่ากฎหมายไทยยังศักดิ์สิทธิ์พอที่จะเอาผิดคนที่ทำกับลูกถึงขนาดนี้ แค่ตายเฉย ๆ ตนก็รับไม่ได้แล้ว แต่มาทำกับลูกถึงขนาดนี้ รูปถ่ายทุกรูปตนไม่สามารถดูได้เพราะอยากเก็บภาพสวย ๆ ของลูกไว้ และอยากขอว่าหากมีองค์กรไหนที่ช่วยเยียวยาครอบครัวได้ ก็ขอให้เข้ามาช่วยเหลือเพราะทางบ้านเองนั้นแม้แต่ตอนทำบุญก็ยังอดอยาก ย่าเองก็ต้องไปหยิบยืมเงินมาทำบุญให้หลานเป็นครั้งสุดท้าย

             หลังจากนี้ตนก็จะขอบวชให้ลูก และอยากฝากถึงแก๊งฆ่าที่ยังหลบหนีอยู่ว่า ถ้าทำผิดไปแล้วก็กลับเนื้อกลับตัว แม่ให้อภัย แต่กฎหมายก็ต้องทำไปตามกฎหมาย แม่ไม่ผูกใจเจ็บ เพราะอยากให้ลูกไปสบายไม่ต้องอาฆาต แต่ขอให้กลับมามอบตัว อย่าหนี กลับมารับโทษตามกระบวนการยุติธรรม และขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคน รวมทั้งขอบคุณสื่อที่มอบกำลังใจให้ตน

             ขณะที่ย่าของน้องแอ๋ม เผยว่า อยากให้คนที่ทำผิดรีบกลับมามอบตัวซะ ถ้ามามอบตัวก็พร้อมที่จะให้อภัย ทางนี้ไม่ขอจองเวรอะไร เพราะก็ทุกข์กันทั้งสองฝ่าย ทางพ่อแม่เขาก็ทุกข์ เราก็ทุกข์ใจ



ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เผย น้องแอ๋ม เข้าฝันเป็นลาง คล้ายบอกว่าถูกกระทำ-ตำรวจคุมตัว วศิน ทำแผน อัปเดตล่าสุด 31 พฤษภาคม 2560 เวลา 16:16:58 27,285 อ่าน
TOP