x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เด็กหญิงใจเด็ด เอามือบังหัวใจแม่ไม่ให้โดนแฟนเก่าฆ่า จนตัวเองโดนแทงด้วย

| 16,843 อ่าน

          เด็กหญิงเห็นแม่ถูกแฟนเก่ากระหน่ำแทง ยอมเสี่ยงตายเข้าไปช่วย เอามือบังหัวใจแม่ไม่ให้ถูกแทงจนบาดเจ็บเอง ด้านแฟนเก่าสุดโฉดจุดไฟเผาบ้านก่อนหลบหนี แต่เคราะห์ดีเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยแม่และลูกเอาไว้ได้

          เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าวคดีสะเทือนขวัญจากประเทศอังกฤษ เมื่อเด็กหญิงตัวน้อยคนหนึ่งยอมเสี่ยงชีวิตตัวเองช่วยแม่ ขณะที่กำลังถูกแฟนเก่ากระหน่ำแทงอก โดยเธอเอามือไปบังหน้าอกแม่ เพื่อไม่ให้แม่โดนแทงหัวใจ จนสุดท้ายเธอได้รับบาดเจ็บเสียเอง

          เรื่องราวทุกอย่างเกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2559 แฟนของหญิงสาวซึ่งเป็นแม่เด็กมีชื่อว่า เจมส์ แมคโดนัลด์ เป็นชายชาวเมืองเคนต์วัย 30 ปี ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้เป็นไปด้วยดีนักเนื่องจากเจมส์มีปัญหาติดเหล้า จนท้ายที่สุดแม่ของเด็กหญิงตัวน้อยก็ทนไม่ไหว เลิกรากับเจมส์ไปในที่สุด ต่อมาเจมส์ส่งข้อความมาหาเธอ บอกว่าเขาจะฆ่าตัวตาย และบุกมาหาเธอที่บ้าน

          หญิงสาวเห็นว่าเป็นคนคุ้นเคยกัน จึงอนุญาตให้เขานอนพักอยู่ที่ชั้นล่างของบ้าน แต่ในเช้าวันต่อมา เจมส์บุกขึ้นไปห้องนอนของหญิงสาว และพยายามกอดจูบลูบคลำเธอ แต่หญิงสาวปฏิเสธ และบอกเจมส์ไปว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจบลงแล้ว เจมส์ยอมหยุดทำ เขาเดินออกไปนอกห้อง แต่ก็กลับเข้ามาอีกครั้งพร้อมกับมีดในมือ

          เจมส์โกรธแค้นมาก เขากระหน่ำแทงหญิงสาวไม่ยั้ง จนกระทั่งเด็กหญิงตัวน้อยที่เป็นลูกสาวผ่านมาเห็น เธอเอามือมาบังหน้าอกแม่ เพื่อไม่ให้แม่โดนแทง ซึ่งมันทำให้เธอโดนแทงจนได้รับบาดเจ็บ เจมส์ยุติการกระทำโดยชั่วขณะ ไม่ใช่เพราะเขาสงสารเด็ก แต่เป็นเพราะมีดของเขาหัก โดยเขาเดินลงไปข้างล่างเพื่อไปหามีดที่เล่มใหญ่กว่า แล้วเดินกลับขึ้นมาแทงแฟนเก่าซ้ำ ๆ อีกหลายครั้ง ซึ่งเด็กหญิงก็พยายามเอาหมอนมาบังหน้าแม่เอาไว้ เพื่อไม่ให้แม่ถูกฆ่าตาย

          เจมส์ยุติการรุมกระหน่ำแทงหลังจากหญิงสาวทำทีแกล้งตาย เขาเดินออกจากห้องเธอ แล้วเอาผ้าปูที่นอน 2 ผืนมาจุดไฟ ปล่อยให้เพลิงลุกลามไหม้บ้านเธอแล้วหลบหนีออกไป หญิงสาวที่ถูกแทงกว่า 50 แผล จึงหนีโซซัดโซเซออกมาได้และเป็นลมหมดสติ นอนจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์รีบเข้ามาช่วยเธอ พวกเขานำตัวเธอและลูกสาวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

          เด็กหญิงตัวน้อยรอดชีวิต แม่ของเธอก็รอดเช่นกันแต่อาการสาหัสมาก จากการถูกแทงที่ใบหน้า ศีรษะและลำตัวกว่า 30 แผล รวมทั้งปอดทั้ง  2 ข้างของเธอด้วย ส่วนที่เหลืออีกราว 20 แผลอยู่ที่บริเวณแขนทั้งสองข้าง เนื่องจากเธอยกแขนขึ้นมาป้องกันตัวเอง ซึ่งรอยบาดแผลเหล่านี้จะอยู่ติดตัวเธอไปตลอด รวมทั้งบาดแผลที่ใจด้วย

          ด้านเจมส์นั้น เขาถูกจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา ซึ่งเขายอมรับสารภาพในข้อหาพยายามฆ่า รวมทั้งวางเพลิง ตอนนี้เขากำลังถูกนำตัวขึ้นพิจารณาคดีในชั้นศาล ซึ่งกระบวนการยังไม่จบสิ้น แต่คาดว่าเขาน่าจะได้รับการลงโทษที่สาสมกับการกระทำในครั้งนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงใจเด็ด เอามือบังหัวใจแม่ไม่ให้โดนแฟนเก่าฆ่า จนตัวเองโดนแทงด้วย อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2560 เวลา 12:07 16,843 อ่าน
TOP